+Aa-
    Zalo

    Sập nhà xưởng rộng 4.000m2, nhiều công nhân bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khung nhà xưởng rộng khoảng 4.000m2 đã tại khu công nghiệp Châu Sơn bị sập trong quá trình thi công khiến nhiều công nhân bị thương nặng.

    Khung nhà xưởng rộng khoảng 4.000m2 đã tại khu công nghiệp Châu Sơn bị sập trong quá trình thi công khiến nhiều công nhân bị thương nặng.

    Theo tin tức từ TTXVN, khoảng 9h ngày 14/7, một vụ sập khung nhà xưởng đang thi công đã xảy ra tại Công ty cổ phần Hafprodex (Khu công nghiệp Châu Sơn, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) khiến nhiều công nhân bị thương.

    Hiện trường vụ sập nhà xưởng. Ảnh: Kinh tế nông thôn

    Báo Kinh tế nông thôn cũng đưa tin, theo thông tin ban đầu,  có ít nhất 5 công nhân thi công tại hiện trường bị thương, trong đó có 2 công nhân bị thương nặng phải chuyển lên tuyến trên. Số công nhân còn lại đã được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam. Các công nhân khác được hô hoán nên đã kịp thời thoát nạn.

    Tại hiện trường, toàn bộ nhà xưởng rộng khoảng 4.000m2 bị sập hoàn toàn, các trụ sắt và khung sắt nằm ngổn ngang dưới đất.

    Được biết, có 4 công nhân bị thương đều trú ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội, mới đến làm việc tại công trường cách đây 2 ngày.

    Theo lời kể của một số nhân chứng, trong lúc đang tiến hành thi công thì bỗng nhiên hàng loạt cột trụ đổ ập xuống, trong đó nhiều thanh đà bằng sắt nặng hàng tấn đổ ngay trên phần đất nhà xưởng khiến nhiều công nhân bị thương khá nặng.

    Theo nhận định ban đầu của các cơ quan chức năng, nguyên nhân khiến sập nhà xưởng là do đơn vị thi công không chấp hành đúng các quy định về an toàn lao động, thi công ẩu khiến nhà xưởng này không chịu được lực dẫn đến sập.

    Ngay sau khi xảy ra sự cố, các cơ quan chức năng của tỉnh Hà Nam có mặt, phối hợp xem xét hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-nha-xuong-rong-4000m2-nhieu-cong-nhan-bi-thuong-a196198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan