+Aa-
    Zalo

    Sạt lở thủy điện tại Quảng Ngãi: Tiếp cận hiện trường trong sáng 11/10

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường vụ sạt lở thủy điện Kà Tinh (xã Trà Lâm, huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi) trong sáng 11/10.

    Ngay khi nhận được tin báo thủy điện Kà Tinh sạt lở khiến một công nhân mất liên lạc, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đã có cuộc họp khẩn với UBND huyện để lên phương án tiếp cận hiện trường. 
     
    sat lo thuy dien tai quang ngai tiep can hien truong trong sang 1110
    Thủy điện Trà Tinh trước khi xảy ra sạt lở. Ảnh: VTCNews
     
    Ông Đặng Minh Thảo - Bí thư Huyện ủy Trà Bồng xác nhận với VTC News: "Tuy nhiên, mưa to trong điều kiện trời tối khiến việc đi vào khu vực thủy điện gặp vô vàn khó khăn. Tối qua (10/10), chúng tôi đứng trên Tỉnh lộ 622B, cách thủy điện chừng 300 mét để quan sát và nhận thấy một số mảng tường của thủy điện bị đất đá đè sập. Hiện tại, khi trời đã sáng, lực lượng chức năng mới nối lại công tác tiếp cận hiện trường được vạch từ đêm qua".  
     
    Chính quyền địa phương vẫn chưa xác định được có người thương vong sau vụ thủy điện sạt lở hay không.
     
    Được biết, vụ sạt lở xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 10/10 sau một ngày đêm tỉnh Quảng Ngãi hứng chịu đợt mưa rất to do ảnh hưởng gió mùa đông bắc và không khí lạnh tràn xuống.
     
    Theo thông tin ban đầu trên Tuổi trẻ, công nhân trực tổ máy chưa liên lạc được sau vụ sạt lở là anh H.N.N., người đã có ba năm làm việc tại nhà máy này.
     
    Được biết, thủy điện Kà Tinh gồm hai nhà máy Kà Tinh 1 và Kà Tinh 2 có tổng công suất 12 MW với ba tổ máy. Dự án có tổng mức đầu tư gần 440 tỉ đồng do Công ty CP Thủy điện Trà Bồng làm chủ đầu tư, lần lượt phát điện vào các năm 2020 và 2022.
     
    Việt Hương (T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-lo-thuy-dien-tai-quang-ngai-tiep-can-hien-truong-trong-sang-1110-a553797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan