+Aa-
    Zalo

    Sau 1 tháng ly hôn, Ngô Kiến Hào vướng nghi án “phim giả tình thật” với Trương Bá Chi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ sau 1 tháng hậu ly hôn, nam diễn viên Ngô Kiến hào đã dính nghi án hẹn hò cùng bà mẹ 2 con Trương Bá Chi.

    Tháng 6/2018, Ngô Kiến Hào đã kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm với tiểu thư Singapore Arissa Cheo. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng hậu ly hôn nam diễn viên đã dính nghi án hẹn hò cùng bà mẹ 2 con Trương Bá Chi.

    Cựu thành viên ban nhạc F4 và Trương Bá Chi dính nghi vấn hẹn hò bí mật sau khi cùng hợp tác với nhau trong bộ phim truyền hình “Nếu như yêu”. Được biết trong phim 2 diễn viên vào vai là một cặp vợ chồng.

    Hai diễn viên khá thân thiết trong quá trình quay phim "Nếu như yêu". Ảnh: Weibo

    Khi bộ phim “Nếu như yêu” lên sóng, người hâm mộ bắt đầu nghi ngờ quan hệ “phim giả tình thật” giữa Ngô Kiến Hào và Trương Bá Chi khi thấy cảnh tình tứ trong phim dường như được diễn quá sâu.

    Trên mạng xã hội, cả hai chăm chỉ tương tác và dành nhiều lời khen có cánh cho nhau. Thậm chí, Ngô Kiến Hào còn chia sẻ những clip mà các fan gửi tặng, ghi lại cảnh diễn của hai người trong phim và nói rằng "Clip này mang lại nụ cười cho tôi".

    Trong quá trình đóng phim, Ngô Kiến Hào đã thực sự dành cho Trương Bá Chi những cảm xúc cực kỳ chân thật, chia sẻ của nam diễn viên với tờ báo Zynews.

    Các fan hâm mộ ủng hộ cặp đôi "kém duyên" này đến với nhau. Ảnh: YZ News

    Hiện tại, phía Trương Bá Chi và Ngô Kiến Hào chưa đưa ra phản hồi cụ thể về tin đồn này. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều người hâm mộ ủng hộ hai con người "kém duyên" này đến với nhau, các fan hi vọng Ngô Kiến Hào có thể bảo vệ tốt cho người phụ nữ gặp nhiều tổn thương từ tình yêu như Trương Bá Chi.

    Ngô Kiến Hào nổi lên với tư cách thành viên ban nhạc F4. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, anh cũng rất thành công khi tham gia ngành công nghiệp điện ảnh. Gần đây, anh càng được dư luận chú ý khi tham gia vào bom tấn truyền hình “Nếu như yêu” và ly hôn vợ hồi tháng Sáu vừa qua sau 5 năm kết hôn.

    Còn Trương Bá Chi thì kể từ sau khi tháo mác "gái hư" thành "gái ngoan vì con" cô vẫn miệt mài làm việc để cố gắng nuôi 2 đứa con trai mà không cần sự trợ giúp của Tạ Đình Phong.

    Bích Nga (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-1-thang-ly-hon-ngo-kien-hao-vuong-nghi-an-phim-gia-tinh-that-voi-truong-ba-chi-a238239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan