+Aa-
    Zalo

    Sau BLACKPINK, Việt Nam đón chờ nhiều show âm nhạc quốc tế khác

    (ĐS&PL) - Việc BLACKPINK lựa chọn Hà Nội trở thành điểm dừng chân trong khuôn khổ chương trình lưu diễn toàn cầu Born Pink của họ là một tín hiệu đáng mừng.

    Tiếp tục sức nóng sau đêm diễn đầu tiên của BLACKPINK trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), đêm diễn thứ 2 (30/7) của 4 cô gái BLACKPINK đã không phụ sự chờ đợi của người hâm mộ.

    Tại đêm diễn này, các cô gái xuất hiện lộng lẫy, bắn pháo hoa khai màn một đêm nhạc sôi động. Theo đó, bản hit How You Like That đã mở đầu màn trình diễn quen thuộc, khiến không khí trong sân vận động trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.

    sau blackpink viet nam cho doi nhieu show am nhac quoc te khac2
    BLACKPINK tại đêm diễn thứ hai ở Hà Nội.

    Giống đêm nhạc đầu, đêm nhạc thứ hai của BLACKPINK tại Việt Nam quy tụ nhiều ca khúc đình đám như Whistle, Kill This Love, Pink Venom và nhiều sáng tác khác. Đội ngũ đồng ca cùng với khán giả nhiệt tình tạo nên một bầu không khí đặc biệt và đầy mãn nhãn. Được biết, đây cũng là đêm cuối cùng của BLACKPINK tại Việt Nam trong khuôn khổ tour lưu diễn Born Pink trên toàn thế giới.

    Hai đêm trình diễn ấn tượng này chắc chắn để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ trong lòng fan hâm mộ. Khán giả kỳ vọng rằng thành công của BLACKPINK tại Việt Nam sẽ mang đến sự lan tỏa hình ảnh đất nước này ra nhiều bạn bè quốc tế, và cũng hy vọng sẽ có thêm nhiều concert âm nhạc quốc tế đến Việt Nam trong tương lai.

    sau blackpink viet nam cho doi nhieu show am nhac quoc te khac
    Nhóm nhạc BLACKPINK.

    Được biết, trước đây, nhóm BLACKPINK từng nhiều lần xúc động khi gặp gỡ các fan Việt Nam đến Hàn Quốc và các địa điểm biểu diễn khác để ủng hộ họ. Nhóm nhạc thậm chí còn cam kết nếu có cơ hội tổ chức concert tại Việt Nam, họ sẽ học tiếng Việt để giao tiếp với người hâm mộ.

    Điều này chứng tỏ tiềm năng lớn cho Việt Nam tổ chức các sự kiện âm nhạc quy mô quốc tế không chỉ dựa vào sự hỗ trợ và lòng yêu mến từ người hâm mộ. Quyết định của nhóm BLACKPINK tổ chức buổi biểu diễn tại Hà Nội là một minh chứng cho sự ổn định về kinh tế, chính trị, xã hội và cơ sở hạ tầng của thành phố, cũng như khả năng tổ chức các sự kiện lớn quốc tế tại đây.

    Trước đây, đã từng có nhiều đoàn khảo sát và các công ty giải trí lớn đến Việt Nam để tìm hiểu thị trường, nhưng đều chưa nhận thấy sự hội tụ đầy đủ các điều kiện cần thiết để các sự kiện ca nhạc thương mại diễn ra thành công. Do đó, có thể khẳng định, concert BLACKPINK cuối tháng 7 tại Hà Nội chính là sự kiện bản lề cho ngành công nghiệp giải trí của Việt Nam. Từ sự thành công của chương trình này sẽ kích thích nhiều nhà tổ chức sự kiện toàn cầu khác đẩy mạnh việc tổ chức các sự kiện có quy mô tương tự tại Việt Nam.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-blackpink-viet-nam-cho-doi-nhieu-show-am-nhac-quoc-te-khac-a584887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan