+Aa-
    Zalo

    Sau cái nhếch mép đầy ẩn ý, Paul Pogba nói lời bất ngờ về HLV Mourinho

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ trước báo giới, cầu thủ người Pháp Paul Pogba đã nói lời cảm ơn HLV Mourinho.

    Chia sẻ trước báo giới, cầu thủ người Pháp Paul Pogba đã nói lời cảm ơn HLV Mourinho.

    Pogba nói lời cảm ơn với HLV Mourinho

    Paul Pogba bị truyền thông Anh đồn đoán rằng có mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Mourinho. Bằng chứng là việc tiền vệ liên tục bị đẩy lên băng ghế dự bị trong quãng thời gian cuối cùng của "Người đặc biệt" tại Old Trafford.

    Chưa dừng ở đó, ngôi sao sinh năm 1993 còn khiến CĐV phẫn nộ với việc đăng bức hình cười nhếch mép ngay sau khi HLV Mourinho bị sa thải. Hành động thiếu ý thức này nhiều khả năng khiến nhà ĐKVĐ World Cup chịu một án phạt nội bộ nghiêm khắc từ ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford.

    Tuy nhiên, ngày 23/12, tuyển thủ Pháp đã bất ngờ… nói lời cảm ơn với HLV Mourinho.

    Chia sẻ trước báo giới, Pogba cho biết: "HLV Mourinho đã giúp chúng tôi giành những danh hiệu. Tôi muốn cảm ơn ông ấy vì điều đó. Trong thời gian làm việc với nhau, không phải lúc nào mọi thứ cũng tốt đẹp. Mọi thứ chỉ tốt khi chúng tôi giành được danh hiệu.

    Nhờ HLV Mourinho, tôi đã cải thiện về mặt con người. Tôi thực sự cảm ơn ông ấy vì điều đó. Nhưng tất cả đã là quá khứ. Giờ chúng tôi sẽ tập trung hướng tới trận đấu tiếp theo".

    Pogba là một trong những cá nhân thi đấu nổi bật của MU trong chiến thắng 5-1 trước Cardiff City. Tiền vệ này đã đóng góp 2 đường chuyền giúp Herrera và Lingard ghi bàn.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-cai-nhech-mep-day-an-y-paul-pogba-noi-loi-bat-ngo-ve-hlv-mourinho-a256299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan