+Aa-
    Zalo

    Sau Sandara Park, G-Dragon lại bị đồn hẹn hò với Goo Hara

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - G-Dragon có lẽ chính là idol Kpop có nhiều tin đồn hẹn hò nhất trong thời gian gần đây.

    (ĐSPL) - G-Dragon có lẽ chính là idol Kpop có nhiều tin đồn hẹn hò nhất trong thời gian gần đây.

    Cựu thành viên nhóm nhạc nữ KARA - Goo Hara đang trở thành tâm điểm của Kpop khi bức hình chụp chung của cô và trưởng nhóm Big Bang G-Dragon được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, kéo theo những đồn đoán về mối quan hệ của hai người.


    Vào ngày 3/2, G-Dragon được nhìn thấy ở một công viên trò chơi cùng với những người bạn nổi tiếng khác là Hara, Sulli và Gain. Rất nhiều người tò mò về tình bạn của những idol này, đặc biệt là sau khi những cô gái cũng đã xuất hiện tại bữa tiệc riêng tư của G-Dragon tại Paris, Pháp.


    Khi bức ảnh của họ tại công viên trò chơi được tiết lộ, rất nhiều người đã bắt đầu nghi ngờ về mối quan hệ của Hara và G-Dragon. Được biết, Sulli đang hẹn hò với rapper Choiza, còn Gain hẹn hò với nam diễn viên Joo Ji Hoon, bởi vậy rất có thể Hara và G-Dragon cũng đang trong một mối quan hệ như vậy.

    Tin đồn và những suy đoán rầm rộ đến nổi công ty quản lý của Goo Hara đã phải đưa ra thông báo chính thức. Họ cho biết đây chỉ là một cuộc đi chơi của những người bạn thân thiết mà thôi.

    Trong khi đó, người hâm mộ của G-Dragon thì bênh vực anh và đưa ra những hình ảnh cho thấy, sau khi chụp ảnh chung cùng cả nhóm G-Dragon đã tách ra đi chơi riêng.


    YG Entertainmen - công ty quản lý của G-Dragon hiện vẫn đang giữ im lặng trước sự việc này.

    Trước khi tin đồn này nổ ra, G-Dragon đã bị đồn hẹn hò với idol cùng công ty Sandara Park bởi những hình ảnh thân mật của hai người sau concert Big Bang tại Soeul.

    Tuy nhiên sau đó, cả YG và Dara đều đã làm rõ tin đồn này, đính chính rằng đó chỉ là một trò đùa của hai thần tượng khi thấy có nhiều người hâm mộ đang chờ mình mà thôi. Sandara Park còn khẳng định cô sẽ không hẹn hò với người cùng công ty.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-sandara-park-g-dragon-lai-bi-don-hen-ho-voi-goo-hara-a179876.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan