+Aa-
    Zalo

    Sau scandal với người yêu cũ, mỹ nam "Vườn sao băng" Kim Hyun Joong giờ ra sao?

    (ĐS&PL) - Nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Huyn Joong đã gác lại sự nghiệp giải trí, về nông thôn sống một cuộc sống yên bình cùng vợ và con trai.

    Mới đây, Kim Hyun Joong-  mỹ nam nổi tiếng một thời trong bộ phim truyền hình đình đám 'Vườn sao băng' gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tiết lộ cuộc sống hiện tại của mình qua những bức ảnh vừa được đăng tải trên Instagram.

    Bê bối nhấn chìm sự nghiệp của Kim Hyun Joong

    Bê bối nhấn chìm sự nghiệp của Kim Hyun Joong

    Trong bức ảnh, Kim Hyun Joong mặc trang phục của một người nông dân điển hình, đội mũ được thiết kế để chắn gió và tránh ánh nắng, kèm theo dòng chú thích: "Cuộc sống ở nông thôn đã bắt đầu một cách tình cờ".

    "Tôi tôn trọng những người làm nông nghiệp. Xin hãy xem câu chuyện về cuộc sống nông thôn của tôi trên YouTube. Khi nào ngô mọc lên, tôi sẽ chia sẻ với những người hâm mộ của mình", nam diễn viên chia sẻ.

    Nhiều khán giả để lại bình luận bày tỏ sự thích thú khi Kim Hyun Joong trong diện mạo của một người làm nông. Có người cho rằng, nam diễn viên đã tìm được niềm vui, hạnh phúc khi "bỏ phố về quê", trải nghiệm cuộc sống làm nông dân.

    Nhờ vẻ ngoài điển trai và lối diễn xuất chân thực, Kim Hyun Joong từng "át vía" Lee Min Ho và trở thành "nam thần" được yêu thích nhất châu Á thời điểm Vườn sao băng lên sóng.

    Ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, Kim Hyun Joong vướng bê bối hành hung người yêu cũ và đối diện kiện tụng. Tuy đã được tòa tuyên "trắng án" nhưng anh rơi vào khó khăn vì sự nghiệp bị "đóng băng" suốt thời gian dài.

    Diễn viên Kim Huyn Joong hồi trẻ

    Diễn viên Kim Huyn Joong hồi trẻ

    Hiện, Kim Hyun Joong lui về ở ẩn và không còn đóng phim hay tham gia diễn xuất. Cựu thành viên nhóm nhạc SS501 chỉ thỉnh thoảng ra bài hát mới và tổ chức fan meeting để giao lưu với người hâm mộ.

    Mỹ nam đang tận hưởng cuộc sống ở ngoại ô cùng vợ và con. Cả hai chỉ đăng ký kết hôn, không tổ chức lễ cưới. Anh từng hết lời khen ngợi người vợ của mình trong một show truyền hình cách đây không lâu: "Tôi gặp vợ tôi lần đầu tiên vào năm 14 tuổi và kể từ năm thứ hai trung học, chúng tôi đã hẹn hò và yêu nhau. Tôi nghĩ rằng nếu không phải cô ấy, thì tôi sẽ không kết hôn với ai cả. Cô ấy là tốt nhất, là số 1 trong lòng tôi".

    Không chỉ là mối tình đầu, chuyện tình cảm giữa Kim Hyun Joong và vợ có những điều trùng hợp bất ngờ mà ngỡ chỉ xuất hiện trong phim: Họ có cùng ngày sinh và có cùng chữ số đầu tiên trong sổ đăng ký thường trú. Thậm chí, cuộc tình của họ cũng trải qua cay đắng ngọt bùi, hợp tan rồi cuối cùng mới về bên nhau.

    M.M (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sau-scandal-voi-nguoi-yeu-cu-my-nam-vuon-sao-bang-kim-hyun-joong-gio-ra-sao-a421333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan