+Aa-
    Zalo

    Sau vụ máy bay rơi ở Pháp, nhiều hãng hàng không thay đổi quy định buồng lái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thông tin vụ tai nạn của hãng hàng không Germanwings xuất phát từ chủ ý của cơ phó khiến nhiều hãng hàng không ngay lập tức thay đổi các quy định buồng lái.

    (ĐSPL) - Thông tin vụ tai nạn kinh hoàng của hãng hàng không Germanwings xuất phát từ chủ ý của cơ phó khiến nhiều hãng hàng không ngay lập tức thay đổi các quy định buồng lái.

    nhieu-hang-hang-khong-thay-doi-quy-dinh-buong-lai

    Mảnh vỡ máy bay Airbus A320 ở dãy Alps, Pháp. (Ảnh: Reuters)

    Hàng loạt hãng hàng không từ Canada, Na Uy, Đức, Anh đã ngay lập tức đưa ra quy định mới yêu cầu sẽ luôn phải có 2 thành viên phi hành đoàn hiện diện bên trong buồng lái trong suốt chuyến bay.

    Xem video: Vụ máy bay Đức rơi ở Pháp.

    Chính phủ Canada thông báo quy định này là bắt buộc và phải áp dụng ngay lập tức. Cùng với đó, các bài kiểm tra tâm lý đối với phi công được yêu cầu tăng cường bên cạnh những đợt kiểm tra sức khoẻ thông thường.

    Tới thời điểm này, cổ phiếu của hãng hàng không Lufthansa vẫn đang trên đà lao dốc, giảm tới hơn 7,5\% kể từ khi xảy ra vụ tai nạn.

    Theo VTV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-vu-may-bay-roi-o-phap-nhieu-hang-hang-khong-thay-doi-quy-dinh-buong-lai-a88860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan