+Aa-
    Zalo

    Selena Gomez gây "sốt" khi tiết lộ tin nhắn riêng với ông chủ Facebook Mark Zuckerberg

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Selena Gomez đã thu hút sự chú ý của dư luận khi chia sẻ tin nhắn riêng với ông chủ Facebook về vấn về thông tin sai lệch và phân biệt chủng tộc.

    Mới đây, Selena Gomez đã thu hút sự chú ý của dư luận khi chia sẻ tin nhắn riêng với ông chủ Facebook về vấn về thông tin sai lệch và phân biệt chủng tộc. 

    Hôm 18/9, Selena Gomez đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân hình ảnh chụp màn hình tin nhắn riêng giữa cô và ông chủ Facebook Mark Zuckerburg. Trong đó, nữ ca sĩ 28 tuổi đã kêu gọi nhà điều hành mạng xã hội lớn nhất thế giới có các biện pháp quản lý và ngăn chặn nội dung mang tính "thù địch, phân biệt chủng tộc và sai lệch" đang tồn tại trên nền tảng Facebook. 

    Giọng ca "Lose You To Love Me" đã yêu cầu Mark Zuckerberg "khóa các nhóm và tài khoản truyền bá nội dung thù địch, tiêu cực, sai lệch và mang tính chất bạo lực". Cô bày tỏ mối bận tâm về viẹc các thông tin không được kiểm chứng có thể gây ảnh hưởng tới tâm lý người Mỹ, đặc biệt trong bối cảnh cuộc bầu cử tổng thống ngày 3/11 sắp diễn ra. 

    Selena Gomez chia sẻ tin nhắn cô gửi cho hai nhà quản lý Facebook Mark Zuckerberg và Sheryl Sandberg. Ảnh: Instagram

    Selena Gomez đã viết: "Tương lai của chúng ta phụ thuộc rất nhiều vào điều này. Chúng ta không thể để xảy ra những thông tin sai ảnh hưởng tới cuộc bầu cử. Facebook cần có trách nhiệm và nhiệm vụ phê duyệt thông tin. Hy vọng sớm nhận được phản hồi từ các bạn". 

    Hành động trên của nữ ca sĩ đã nhận được sự ủng hộ đặc biệt của người hâm mộ trong bối cảnh những thông tin tiêu cực ngày càng tràn lan trên Facebook và Instagram hiện nay. 

    Động thái của Selena Gomez đến sau khi hàng loạt ngôi sao lớn khác như Leonardo Dicaprio, Michael B. Jordan, Kim Kardashian, Jennifer Lawrence và Naomi Campbell đều tạm thời ngừng đăng tải bài viết mới trên tài khoản mạng xã hội của họ và chia sẻ hashtag #StopHateForProfit để kêu gọi ngừng các hành động công kích, thù địch. 

    Selena Gomez là ngôi sao tiếp theo gia nhập phong trào phản đối các nội dung tiêu cực trên mạng xã hội. Ảnh: Daily Mail

    Theo đó, nữ diễn viên Jennifer Lawrence đã viết trên Twitter: "Facebook bỏ qua việc phê duyệt những bài đăng tiêu cực và thông tin sai lệch trên trang của họ. Đây không phải là một "sai lầm trong vận hành. Đó là một quyết định có chủ ý để đặt lợi nhuận lên trên con người và nền dân chủ".

    Thời gian gần đây, vấn đề bạo lực và phân biệt chủng tộc đang là một trong những đề tài "nóng" tại Mỹ. Nhiều ngôi sao đã lần lượt lên tiếng kêu gọi chấm dứt vấn nạn này và bày tỏ tầm quan trọng của cuộc bầu cử tổng thống, sẽ diễn ra vào tháng 11 tới. Họ khẳng định cách duy nhất để chấm dứt tình trạng hỗn loạn hiện này không phải bằng bạo lực mà chính là việc chọn ra một nhà lãnh đạo xứng đáng, có thể giúp Mỹ vượt qua tình trạng dịch bệnh và mất ổn định hiện nay. 

    Minh Hạnh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/selena-gomez-gay-sot-khi-tiet-lo-tin-nhan-rieng-voi-ong-chu-facebook-mark-zuckerberg-a339603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan