+Aa-
    Zalo

    Sếp bự Real Madrid tự tin tuyên bố Mbappe sẽ đến CLB Tây Ban Nha thi đấu

    (ĐS&PL) - Thành viên hội đồng quản trị Real Madrid vẫn tự tin rằng Kylian Mbappe sẽ gia nhập CLB Tây Ban Nha vào mùa hè tới khi hết thỏa thuận với PSG.

    Kylian Mbappe được cho là có ý định chuyển đến Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua sau khi anh từ chối ký gia hạn với Paris Saint-Germain (PSG). Mặc dù thương vụ cuối cùng đã không thành hiện thực nhưng thành viên hội đồng quản trị của Real Madrid, Jose Manuel Otero vẫn tự tin rằng siêu sao người Pháp sẽ gia nhập câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha theo dạng tự do vào mùa giải tới.

    Ông Jose Manuel Otero, thành viên trong Hội đồng quản trị Real Madrid làm nóng tương lai Mbappe với những phát biểu mới nhất trên tờ Parisien.

    Ông cho biết, "Tôi tin chắc rằng, Kylian Mbappe sẽ đến Real Madrid. Anh ấy sẽ đến đây khi trở thành cầu thủ tự do. Mbappe sinh ra để chơi cho Real Madrid, đó là điều hiển nhiên. Zidane đến ở tuổi 29, còn Mbappe ở tuổi 25. Anh ấy còn rất nhiều năm gắn bó với chúng tôi”.

    Vị sếp bự này của Real Madrid phủ nhận chuyện đã có giao kèo trước với Mbappe, với lý do nếu làm sai bước với chân sút người Pháp thì PSG cũng chẳng để yên.

    Tuy Mbappe "bội ước" Real Madrid ở chuyển nhượng hè 2022 bằng việc ký gia hạn với PSG,nhưng Otero cho biết giữa đội trưởng tuyển Pháp và Chủ tịch Florentino Perez vẫn có mối quan hệ tốt.

    Mối quan hệ giữa Mbappe và Chủ tịch Florentino Perez chưa bao giờ xấu. Ông ấy hiểu Mbappe. Real Madrid luôn để ngỏ những cánh cửa”.

    sep bu real madrid tu tin tuyen bo mbappe se den real madrid thi dau 6
    Ông Jose Manuel Otero, thành viên trong Hội đồng quản trị Real Madrid. Ảnh: GETTY.

    Sau sự ra đi của Karim Benzema vào mùa hè vừa qua, Real Madrid đã ký hợp đồng với Joselu từ Espanyol theo dạng cho mượn và cũng đầu tư vào việc chiêu mộ tiền vệ ngôi sao người Anh Jude Bellingham. Việc chuyển nhượng cầu thủ người Anh đã được chứng minh là một khoản đầu tư khôn ngoan của câu lạc bộ Tây Ban Nha khi anh đã ghi 10 bàn sau 10 trận trên mọi đấu trường cho đến nay.

    Trong thời gian gần đây, Mbappe cũng đích thân xác nhận sẽ thi đấu tiếp cho PSG ở mùa giải 2023 - 2024, nhưng đồng thời đã có ý định không kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 mùa giải (đến tháng 6/2025). Qua đó, tiền đạo người Pháp này mở khả năng sẽ gia nhập Real Madrid như mong muốn trước đây vào mùa hè 2024 và theo diện tự do.

    sep bu real madrid tu tin tuyen bo mbappe se den real madrid thi dau 5
    Tay săn bàn 24 tuổi đang trải qua chuỗi 4 trận "tịt ngòi", thành tích kém nhất kể từ 2018 tại PSG. Ảnh: GETTY.

    Kylian Mbappe và PSG hiện đang có những đàm phán về hợp đồng mới. Có thông tin, tiền đạo này sẽ gia hạn PSG, tuy nhiên cũng kèm điều khoản cho phép anh gia nhập Real Madrid vào hè năm sau với một khoản tiền nhất định hòng đảm bảo nhà vô địch Ligue 1 không rơi cảnh tay trắng.

    Tay săn bàn 24 tuổi đang trải qua chuỗi 4 trận "tịt ngòi", thành tích kém nhất kể từ 2018 tại PSG. Điều này được báo chí Pháp lý giả, Mbappe đang phải trả giá cho việc "đấu" lại CLB hồi mùa hè, dẫn đến không được tập luyện, giao đấu trước mùa giải và cả vòng đầu Ligue 1 2023/24.

    Mbappe sẽ đá cho ĐT Pháp trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế hiện tại khi cựu vô địch thế giới gặp Hà Lan trong trận đấu vòng loại Euro 2024 vào ngày 13/10 trước khi gặp Scotland trong trận giao hữu vào ngày 17/10.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sep-bu-real-madrid-tu-tin-tuyen-bo-mbappe-se-den-clb-tay-ban-nha-thi-dau-a594770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan