+Aa-
    Zalo

    Sếp giao đi mua đào, quất, nhân viên 'sáng dạ' xin nguyên cây đu đủ về trưng Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được sếp giao đi mua quất, đào cho công ty, anh nhân viên 'sáng dạ' mang về cây đu đủ không mất tiền mua khiến dân mạng cười không ngớt.

    Được sếp giao đi mua quất, đào cho công ty, anh nhân viên 'sáng dạ' mang về cây đu đủ không mất tiền mua khiến dân mạng cười không ngớt.

    Một anh nhân viên được sếp giao nhiệm vũ đi sắm quất đào về chưng tết cho công ty thế nhưng quất không thấy, đào cũng mất tăm. Khi về đến công ty, chàng trai hớn hở vì không mất tiền mà vẫn có 'cây cảnh' diện Tết. Hoá ra, vì tiếc tiền nên anh chàng này đã xin một cây đu đủ sai trĩu quả về. Không ngờ, khi được treo đền nháy lộng lẫy, chả cần quất đào, cây đu đủ còn đẹp hơn gấp vạn lần, vừa đẹp, vừa độc đáo lại không tốn tiền còn mang ý nghĩa lớn hi vọng toàn thể nhân viên sang năm mới "cả năm đầy đủ lộc tài".

    Anh nhân viên "sáng dạ" nhất năm, không mất tiền mà Tết vẫn "đầy đủ" như ai.

    Câu chuyện này được một tài khoản facebook chia sẻ trên mạng xã hội. Ngay sau đó đã thu hút hàng ngàn lượt like, nhiều lượt bình luận và chia sẻ.

    Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội như sau: "Sếp giao cho mấy ông phòng em đi mua đào quất... Sau một buổi chiều đánh xe đi mua thì vác hẳn một cây lộc lá này với ý nghĩa "đầy đủ". Đây là cây đi xin ạ... vừa mang về trồng đã có ngưòi kêu bán lại 600k vì quả nhiều. Mấy ông bảo tưới tắm cho tốt, để qua tết làm nồi canh xương ăn khai xuân. Mấy ông bảo để tưới tăm cho tốt để qua Tết làm nồi canh xương khai xuân ạ."

    Ngoài những lời khen ngợi "độ sáng tạo" của anh nhân viên này, nhiều cư dân mạng còn phong cho anh là "nhân viên xuất sắc nhất năm".

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sep-giao-di-mua-dao-quat-nhan-vien-sang-da-xin-nguyen-cay-du-du-ve-trung-tet-a219406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan