+Aa-
    Zalo

    “Shake It Off”của Taylor Swift được đề cử 2 giải Grammy 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đĩa đơn mở đường “Shake It Off” trong album 1989 của “Công chúa nhạc đồng quê” đã được đề cử tới hai giải Grammy 2015 ở hạng mục Ghi âm của năm và Ca khúc của nă

    (ĐSPL) – Đĩa đơn mở đường “Shake It Off” trong album 1989 của “Công chúa nhạc đồng quê” đã được đề cử tới hai giải Grammy 2015 ở hạng mục Ghi âm của năm và Ca khúc của năm.

    Mới đây, các fan ruột của Taylor Swift đã rất vui mừng khi đĩa đơn mở đường "Shake It Off" nằm trong album 1989 được đề cử tới hai giải Grammy 2015 ở hạng mục Ghi âm của năm và Ca khúc của năm. Ngoài ra nữ ca sĩ còn nhận thêm một đề cử nữa với hạng mục Nghệ sĩ thể hiện nhạc Pop xuất sắc nhất.

    Cách đây không lâu, "Công chúa nhạc đồng quê" vừa được tạp chí uy tín hàng đầu trong ngành công nghiệp âm nhạc Billboard bình chọn là "Nữ nghệ sĩ của năm". Đây là lần thứ hai liên tiếp Taylor Swift có được vinh dự này và cô cũng là nữ nghệ sĩ đầu tiên được Billboard hai lần vinh danh liên tiếp.

    “Shake It Off”của Taylor Swift “ẵm” 2 đề cử giải Grammy 2015

    "Shake It Off" của Taylor Swift "ẵm" 2 đề cử giải thưởng Grammy năm nay.

    “Shake It Off” là đĩa đơn mở đường trích từ Album phòng thu thứ 5 và cũng là album nhạc pop đích thực đầu tiên có tên "1989"của Taylor Swift. Ca khúc đánh dấu bước đột phá lớn trong âm nhạc của “công chúa nhạc đồng quê” từ thể loại Country pop quen thuộc trước đây sang các yếu tố pop mang tính đại chúng hơn kết hợp cùng tiếng kèn saxophone.

    Ca khúc “Shake It Off” do Max Martin và Shellback đồng sáng tác, lấy cảm hứng từ thực tế cuộc sống: "Bất cứ ai trong chúng ta đều có thể trở thành chủ đề bàn tán của mọi người. Họ dựng lên những tin đồn mà họ muốn và chúng ta không thể nào kiểm soát được chúng. Những gì chúng ta có thể điều khiển chính là phản ứng của bản thân trước những điều đó. Bạn có thể để chúng ảnh hưởng đến mình nhưng cũng có thể tống khứ chúng đi".

    “Shake It Off”của Taylor Swift “ẵm” 2 đề cử giải Grammy 2015

    Taylor Swift lần thứ hai liên tiếp được Billboard vinh danh "Người phụ nữ của năm".

    Ngay từ khi phát hành, “Shake It Off” đã nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ các nhà phê bình, khi nhận định đây là "một bài hát nhạc pop xuất sắc" nhưng lại hoài nghi về phong cách âm nhạc mới của cô.

    Jason Lipshutz của Tạp chí Billboard cho rằng thông qua bài hát này, Taylor Swift "chứng tỏ lý do mà cô thuộc về hàng ngũ của những bà hoàng dòng nhạc pop: Như mọi người có thể dự đoán trước được, bài hát này có giai điệu của một sản phẩm chắc chắn thành công".

    Tờ Vulture bình luận, “Shake It Off” có phong cách giống với năm bản nhạc hit gồm Problem của Ariana Grande feat. Iggy Azalea, Playas Gon Play của 3LW, Hey Ya của Outkast, Let It Go của Idina Menzel, và Shake It Out của Florence cùng nhóm the Machine.

    Ca khúc đã gặt hái được bảng thành tích đáng nể khi trở thành đĩa đơn mở màn thành công nhất trong năm 2014, là bài hát thứ 22 trong lịch sử đạt vị trí quán quân trên Billboard Hot 100 ngay tuần đầu tiên phát hành, và đồng thời là đĩa đơn thứ hai của Swift đạt ngôi vị số 1 tại Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, cô còn giữ ngôi quán quân tại Úc, Canada và New Zealand, đồng thời lọt vào top 5 tại Scotland, Spain, Ireland, Anh Quốc và Hungary.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shake-it-offcua-taylor-swift-duoc-de-cu-2-giai-grammy-2015-a73487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan