+Aa-
    Zalo

    Showbiz Việt : Những "gái hư" một thời nay đã... "chính chuyên"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hoàng Thùy Linh, Hồng Quế, Angela Phương Trinh đều trải qua một thời gian dài để thoát được hình ảnh “gái hư” của showbiz Việt.

     (ĐSPL) –  Hoàng Thùy Linh, Hồng Quế, Angela Phương Trinh đều trải qua một thời gian dài để thoát được hình ảnh “gái hư” của showbiz Việt.

     Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

    Hoàng Thùy Linh được công chúng biết đến qua vai diễn Vàng Anh trong bộ phim sitcom dành cho tuổi teen “Nhật ký Vàng Anh”. Năm 2007, đang trên đà phát triển của sự nghiệp diễn xuất, Hoàng Thùy Linh đã vướng vào scandal lộ clip nhạy cảm giữa cô và bạn trai.Đây cũng là vụ scandal nằm trong top 5 những vụ tai tiếng nhất của giải trí châu Á, nó khiến cô gần như mất hết sự nghiệp. Cô trở thành “gái hư” của làng giải trí Việt.

    Hoàng Thùy Linh vẫn rất xinh đẹp trong màu áo xanh.

    Tuy nhiên, vụ scandal đấy không làm Thùy Linh ngục ngã. Cô luôn nỗ lực, cố gắng thay đổi bản thân để công chúng có cái nhìn thiện cảm hơn với mình. Sau vụ scandal cô tạm chia tay với sự nghiệp diễn xuất và lấn sang sân khấu ca hát. Cùng với tài năng, sắc đẹp và hơn hết là bản lĩnh đứng dậy sau vấp ngã, Hoàng Thùy Linh đã đước đông đảo người hâm mộ ủng hộ. Hiện nay, cô đang được đánh giá cao về chuyên môn. Những sản phẩm âm nhạc của cô đều được khán giả ủng hộ rất nhiệt tình.

    Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

     Người mẫu Hồng Quế

    Hồng Quế trẻ trung năng động trong chiếc áo hồng phù hợp độ tuổi.

    Hồng Quế là cái tên không còn xa lạ với làng mẫu Việt. Cô là cái tên được đánh giá cao ngay từ khi mới bước chân vào nghề. Hồng Quế gây được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với chiều cao khủng 1m79, ngoại hình ưa nhìn. Tuy nhiên, cùng với những ưu thế để phát triển thì cô lại đánh mất hình tượng của mình qua một loạt tai tiếng như tham gia đánh người, ăn mặc phản cảm, những hành động thiếu suy nghĩ. Chính vì những chuyện này, giấc mơ được ghi tên trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam của cô phải gác lại.

    Thời gian gần đây, khi xuất hiện trong các sự kiện, thay vì “hở táo bạo” thì cô người mẫu trẻ này lại chọn cho mình những trang phục thanh lịch, trang nhã. Việc thay đổi tích cực những hành động, suy nghĩ của Hồng Quế đã cho người hâm mộ thấy cô đã trưởng thành hơn, và đang dần thoát khỏi mác “gái hư” một thời.

    Diễn viên Angela Phương Trinh

    “Bà mẹ nhí” của showbiz Việt có lẽ là cái tên có nhiều scandal gây ồn ào nhất sau một loạt hình ảnh ăn mặc phản cảm cùng với nhiều phát ngôn gây sốc. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Phương Trinh cũng đem lại cho cô rất nhiều tai tiếng.

    Phương Trinh ăn mặc giản dị vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

    Sau những chuyện ồn ào, Phương Trinh mới lên tiếng xin lỗi khán giả và tuyên bố sẽ thay đổi. Với lời hứa hẹn đấy, thời gian gần đây khi xuất hiện, Phương Trinh chọn cho mình những trang phục kín đáo, phù hợp với độ tuổi. Hình ảnh đổi mới bản thân của cô đã được đánh giá là tích cực.

    Tuy nhiên, cùng với việc thay đổi bản thân, nhiều người vẫn cho rằng Phương Trinh nên bớt khoe của, những đồ hàng hiệu,..để giúp đỡ người mẹ tần tảo của mình.

    Gần đây, Angela Phương Trinh tham gia vào chương trình  “Bước nhảy hoàn vũ 2015” và cô đang tập trung phần lớn thời gian vào việc tập luyện. Các bài thi của Phương Trinh luôn được phía ban giám khảo đánh giá cao về khả năng vũ đạo cũng như lối diễn rất nhập vai.

    THỦY NGUYỄN (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/showbiz-viet-nhung-gai-hu-mot-thoi-nay-da-chinh-chuyen-a88111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan