+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Gigi Hadid bị tạm giam vì phát hiện cần sa trong hành lý

    (ĐS&PL) - Gigi Hadid và bạn đồng hành bị tạm giam sau khi một lượng nhỏ cần sa cùng dụng cụ sử dụng cần sa được tìm thấy trong hành lý của nữ siêu mẫu.

    Daily Mail đưa tin, siêu mẫu Gigi Hadid (28 tuổi) và bạn bay từ Mỹ đến Sân bay quốc tế Owen Roberts thuộc Quần đảo Cayman bằng chuyên cơ riêng vào ngày 10/7 và làm thủ tục khai báo hành lý với hải quan.

    Các nhân viên của Cơ quan Hải quan & Kiểm soát biên giới Cayman đã sử dụng máy quét, lục soát trực tiếp và tìm thấy dụng cụ sử dụng ma túy cùng một lượng nhỏ cần sa trong hành lý của Gigi Hadid.

    Ngay sau đó, Gigi Hadid cùng bạn đồng hành đều bị tạm giam, đối mặt với các cáo buộc tàng trữ và vận chuyển chất cấm trái phép. Tuy số lượng cần sa nhỏ được xác định chỉ dành cho mục đích sử dụng cá nhân nhưng siêu mẫu vẫn phải bị xử lý theo quy định pháp luật.

    sieu mau gigi hadid bi tam giam vi phat hien can sa trong hanh ly
    Gigi Hadid là siêu mẫu danh tiếng của làng mốt thế giới.

    Nữ siêu mẫu được bảo lãnh tại ngoại chờ hầu tòa. Theo trang E! Online, ngày 12/7, tại tòa, Gigi Hadid và bạn đã nộp phạt phí 1.000 USD (khoảng 23,6 triệu đồng) và không phải đối mặt với bất kỳ cáo buộc nào khác.

    "Cô ấy mang cần sa được mua hợp pháp ở Mỹ với giấy phép y tế và mang theo chuyến du lịch. Nó được sử dụng hợp pháp trong y tế ở Quần đảo Cayman kể từ năm 2017. Cô ấy tận hưởng chuyến du lịch trên đảo", đại diện của Gigi Hadid cho hay.

    Gigi Hadid là siêu mẫu danh tiếng của làng mốt thế giới. Gần đây, cô thường bị đồn hẹn hò với Leonardo DiCaprio nhưng những người bạn thân cận cả hai đều khẳng định giữa họ không có chuyện yêu đương.

    Nguồn tin tiết lộ: "Họ đã thử hẹn hò một thời gian trước đó để xem liệu có tình cảm vượt mức với nhau không nhưng thật đáng tiếc là không. Họ là bạn bè thân thiết lâu nay và hiện không có một mối quan hệ tình cảm lãng mạn hay dạng quan hệ mở nào khác".

    XEM THÊM: Nghi vấn lộ kết quả của Chi Pu trước khi tập Chung kết Đạp gió 2023 được phát sóng

    Về vụ việc liên quan đến cần sa nói trên, mặc dù hồ sơ của nữ siêu mẫu đình đám không bị ghi tiền án nhưng hành động của cô vẫn bị lên án mạnh mẽ vì cô vốn có tầm ảnh hưởng đến người hâm mộ trẻ toàn cầu.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-gigi-hadid-bi-tam-giam-vi-phat-hien-can-sa-trong-hanh-ly-a583474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan