+Aa-
    Zalo

    Siêu nhân Ronaldo giúp Real thoát thua, Barca thắng hủy diệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại vòng 25 La Liga, trong khi Barcelona có chiến thắng hủy diệt trước Sporting Gijon để giành 3 điểm thì Real Madrid 'hụt chết' trước Las Palmas.

    Tại vòng 25 La Liga, trong khi Barcelona có chiến thắng hủy diệt trước Sporting Gijon để giành 3 điểm thì Real Madrid 'hụt chết' trước Las Palmas.

    Real Madrid hòa kịch tính trước Las Palmas

    Đối đầu với Las Palmas, Real Madrid được đánh giá cao hơn khi sở hữu đội hình vượt trội. Với quyết tâm cao, thầy trò HLV Zidane nhanh chóng chiếm lợi thế trước Las Palmas khi có bàn mở tỉ số nhờ công của Isco ở ngay phút thứ 8. Có lẽ vì quá chủ quan trước đối thủ, chỉ 2 phút sau Real Madrid để Tana ghi bàn quân bình tỉ số 1-1.

    Sau khi thế trận được quân bình, Las Palmas thi đấu đầy quyết tâm và họ tạo ra nhiều áp lực về phía Real Madrid. Đang trong thế bế tắc, Real Madrid gặp thêm bất lợi cực lớn ở đầu hiệp 2 khi Gareth Bale nhận thẻ đỏ (47'), trước đó ngôi sao xứ Wales cũng đã nhận 1 thẻ vàng ở cuối hiệp 1.

    Ronaldo giúp Real Madrid thoát thua đầy kịch tính

    Chơi thiếu người, các cầu thủ Real Madrid còn liên tiếp mắc sai lầm. Phút 55, Ramos phạm lỗi trong vòng cấm biếu cho Las Palmas quả 11m và Jonathan Viera thực hiện thành công giúp Las Palmas vươn lên dẫn 2-1. Chỉ 3 phút sau đó, Kevin-Prince Boateng cũng tỏa sáng đưa đội nhà lên dẫn trước 3-1.

    Tưởng rằng Real Madrid sẽ phải chịu thất bại ngay trên thánh địa Bernabeu, thế nhưng chỉ trong 3 phút cuối trận (từ 86 đến 89) 'siêu nhân' Ronaldo đã lên tiếng. Anh liên tiếp ghi 2 bàn giật lại 1 điểm cho Real Madrid. Với trận hòa 3-3 này, Real Madrid có 56 điểm sau 24 trận.

    Barca thắng hủy diệt, giật ngôi đầu bảng

    Trước đối thủ đang ngấp nghé xuống hạng là Sporting Gijon, các cầu thủ Barca không bỏ qua cơ hội mang về cho mình những điểm số quan trọng trong cuộc đua vô địch. Rất nhanh chóng, ngay phút thứ 11 Messi đã mở tỉ số cho trận đấu. Khó khăn càng đến với Sporting Gijon hơn khi Juan Rodriguez phản lưới nhà ở phút 11, qua đó giúp Barca dẫn trước 2-0.

    Phút thứ 21 Carlos Castro giúp Sporting Gijon rút ngắn tỉ số xuống 1-2, thế nhưng điều đó như chạm vào lòng tự ái của Barca. Sau khi bị thủng lưới, các cầu thủ Barca chơi hưng phấn hơn và họ có thêm 4 bàn thắng nhờ công của những Luis Suarez (27'), Francisco Alcacer (49'), Neymar (65') và Rakitic (87'), qua đó giành chiến thắng chung cuộc 6-1.

    Với kết quả nêu trên, Barca chính thức vươn lên ngôi đầu trên BXH La Liga sau vòng đấu thứ 25.

    Kết quả các trận đấu vòng 25 La Liga

    FT Barcelona 6 - 1 Sporting Gijon

    FT Osasuna 1 - 4 Villarreal

    FT Celta Vigo 2 - 2 Espanyol

    FT Granada 2 - 1 Alaves

    FT Real Madrid 3 - 3 Las Palmas

    BXH La Liga


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-nhan-ronaldo-giup-real-thoat-thua-barca-thang-huy-diet-a182631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan