+Aa-
    Zalo

    Siêu thị phát nhầm… băng khiêu dâm, trẻ em khóc thét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một đứa trẻ đang đi mua sắm cùng mẹ trong siêu thị Target ở Campbell (California, Mỹ) bỗng dưng bật khóc khi nghe thấy âm thanh khiêu dâm được phát trên hệ thống

    (ĐSPL) - Một đứa trẻ đang đi mua sắm cùng mẹ trong siêu thị Target ở Campbell (California, Mỹ) bỗng dưng bật khóc khi nghe thấy âm thanh khiêu dâm được phát trên hệ thống loa tại siêu thị.

    Siêu thị Target ở Campbell (California, Mỹ)

    Theo tin tức từ Mirror, bà mẹ trẻ Gina Young đã quay lại sự cố kỳ lạ này bằng điện thoại di động của cô. Khi cô đang đi mua sắm cùng hai cậu con trai sinh đôi trong siêu thị Target ở Campbell, California, Mỹ thì bất ngờ thấy một cậu bé bật khóc thảm thiết.

    Ngay sau đó, cô nhận ra rằng lí do khiến cho cậu con trai mình khóc lóc như vậy là vì từ chiếc loa siêu thị đang phát ra những âm thanh khiêu dâm của một người phụ nữ.

    Trong clip được ghi lại, âm thanh nhạy cảm đó được nghe thấy rất rõ, lấn át cả tiếng đọc thông báo của nhân viên siêu thị.

    Cậu bé khóc thét khi nghe thấy âm thanh khiêu dâm trên loa.

    "Một vài khách hàng gần đó đã ngỏ ý giúp tôi bịt tai bọn trẻ lại. Nhiều người khác ném đồ họ vừa chọn xuống đất và bỏ đi ngay lập tức", Gina chia sẻ khi đăng tải trên trang Facebook cá nhân.  

    Các nhân viên bán hàng chạy khắp nơi để tìm cách tắt âm thanh kia đi. Một vài người thử nhấc các điện thoại liên lạc nội bộ trong siêu thị lên rồi dập máy nhưng âm thanh đó chỉ ngừng một lúc rồi lại tiếp tục vang lên.

    Chỉ trong vòng 16 giờ đồng hồ sau khi Gina đăng tải đoạn video lên Facebook cá nhân, clip đã thu hút hơn 50.000 lượt xem.

    Một phát ngôn viên của siêu thị Target đã gửi lên xin lỗi tới khách hàng và cho biết: “Chúng tôi đã họp rút kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên để đảm bảo sự cố tương tự sẽ không xảy ra trong tương lai.".

    "Hiện chúng tôi vẫn đang điều tra và chưa thể tiết lộ chi tiết về nguyên nhân vụ việc, nhưng chúng tôi mong khách hàng hiểu rằng chúng tôi coi đây là một sự cố nghiêm trọng.”, phát ngôn viên này nói.

    AN LÊ (theo Mirror)

    Xem thêm video Tin tức:

    [mecloud]iMdzHNJK6c[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-thi-phat-nham-bang-khieu-dam-tre-em-khoc-thet-a115227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.