Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Siêu trộm một đêm "khoắng" 3 hòm công đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Vì, Hà Nội vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với 2 đối tượng trộm cắp tài sản ở đình và chùa trên địa bàn.

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Vì, Hà Nội vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với 2 đối tượng Long Xuân Bình, SN 1998, trú xã Vạn Thắng, Ba Vì và Phùng Văn Phong, SN 1997, trú xã Phú Đông, Ba Vì về hành vi trộm cắp tài sản.

    [mecloud]bngUA6Suot[/mecloud]

    Chỉ trong một đêm, hai đối tượng đã cậy phá 3 hòm công đức trong đình và chùa trên địa bàn huyện Ba Vì, Hà Nội để trộm cắp tiền.

    Trước đó đêm 28/5, do cần tiền tiêu xài, Bình rủ Phong đi trộm cắp tài sản tại chùa xã Phú Đông, Ba Vì.  

    Khi đột nhập vào trong chùa, phát hiện thấy hòm công đức bọn chúng đã cậy phá và lấy toàn bộ số tiền bên trong. Trên đường ra về, 2 đối tượng tiếp tục bàn bạc để đột nhập vào đình Tuấn Xuyên, thuộc xã Vạn Thắng để trộm cắp tài sản. Chúng đã phá cánh cửa Đình để đột nhập vào bên trong và bê hòm công đức đặt tại Đình ra bên ngoài, dùng kìm phá và lấy toàn bộ số tiền trong hòm.

    Đối tượng tại cơ quan cảnh sát điều tra huyện Ba Vì.

    Chưa dừng lại, 2 đối tượng tiếp tục lục soát ở gian sau của ngôi Đình và phát hiện một hòm công đức bằng kim loại để gian chính giữa, Phong tiếp tục dùng kìm phá khóa lấy toàn bộ số tiền trong hòm.

    Sau đó, 2 đối tượng ra về và bỏ trốn khỏi địa phương. Tổng số tiền 2 đối tượng trộm cắp được trong 3 hòm công đức khoảng 7 triệu đồng. Nhận được tin báo, công an huyện Ba Vì đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và làm rõ thủ phạm.

    Tại cơ quan công an, Bình và Phong đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp. Cơ quan CSĐT, Công an huyện Ba Vì đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng trên.

    Theo ANTV


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-trom-mot-dem-khoang-3-hom-cong-duc-a99263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.