+Aa-
    Zalo

    Sing My Song 2018: Hakoota Dũng Hà - Đình Khương team Đức Trí vào chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hakoota Dũng Hà và Đình Khương chính là 2 thí sinh có thể hiện xuất sắc nhất của team Đức Trí trong vòng Trại sáng tác & Tranh đấu vừa diễn ra.

    Hakoota Dũng Hà và Đình Khương chính là 2 thí sinh có thể hiện xuất sắc nhất của team Đức Trí trong vòng Trại sáng tác & Tranh đấu vừa diễn ra.

    [presscloud]2227[/presscloud]

    Hakoota Dũng Hà nhận đề bài "Nụ hôn chưa trao - lời chưa kịp nói" anh đã biến thành một ca khúc mang tên "Là thế" có giai điệu thú vị và nhận được những lời khen của Đức Trí tại trại sáng tác.

    Trên sân khấu, Hakoota thể hiện vô cùng thoải mái, anh không còn là một thí sinh và như một nghệ sĩ thật sự. Từng ca từ, giai điệu đi thẳng vào lòng người nghe khiến tất cả mọi người say đắm. Một màn trình diễn hào hảo trên sân khấu Sing My Song.

    HLV Lê Minh Sơn hào hứng nhận xét: "Bạn hát như đang bỡn cợt từng câu, từng chữ rất điêu luyện và hồn nhiên. Bạn đã đến một cái gọi là đẳng cấp hát rất tốt, tôi ngưỡng mộ bạn, rất tuyệt. Bạn là một thí sinh quá đáng gờm là thần tượng của tôi trong dòng nhạc nhẹ Việt Nam".

    HLV Giáng Son chia sẻ mặc dù chưa kết thúc cuộc thi nhưng bạn đã thành công với hai vai trò là nhạc sĩ và ca sĩ, cô rất thích phần điệp khúc và bài hát rất hợp gu của cô. Giáng Son còn khẳng định "Tôi yêu bạn này". Ca sĩ Hoàng Tôn dùng 1 từ "đẳng cấp" để nói về tiết mục của Hakoota. Kết quả, Hakoota nhận được 19/21 điểm từ hội đồng bình chọn.

    Đình Khương nhận được đề bài "Đau để nhớ, cười để quên, xa để không bao giờ mất" và đã cho ra đời ca khúc "Lời chúc của ba". Một ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, tinh tế cùng ca từ gần gửi mà bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được tình cảm cha con ngọt ngào. Đình Khương tiếp tục chinh phục khán giả ở cảm xúc và sự chân thật trong từng câu hát của mình.

    Kết thúc phần trình diễn HLV Lê Minh Sơn cám ơn Đình Khương vì mang đến sự rạng rỡ của tuổi trẻ, anh còn chia sẻ Đình Khương "lóe" lên tố chất của một ngôi sao và vượt qua khỏi giới hạn của bản thân.

    HLV Giáng Son bày tỏ Đình Khương có màu rất riêng và cuốn hút theo phong cách biểu diễn và gương mặt của Khương trên sân khấu. HLV Hồ Hoài Anh rất thích "chất " và ấn tuọng với sự thông minh khi chọn dòng nhạc phù hợp với bản thân của Đình Khương. Kết quả, học trò Đức Trí nhận được 14/21 điểm từ hội đồng bình chọn.

    Kết quả cuối cùng, Hakoota Dũng Hà là thí sinh có số điểm cao nhất 25 điểm và HLV Đức Trí chọn Đình Khương đi tiếp vào vòng trong.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sing-my-song-2018-hakoota-dung-ha---dinh-khuong-team-duc-tri-vao-chung-ket-a227312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan