+Aa-
    Zalo

    Sinh nhật con, bố bị bạn nhậu đâm chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tiệc sinh nhật của con, Lập và K. đã xẩy ra mâu thuẫn dẫn đến việc Lập dùng kéo đâm tử vong anh K.

    (ĐSPL) - Trong tiệc sinh nhật của con, Lập và K. đã xẩy ra mâu thuẫn dẫn đến việc Lập dùng kéo đâm tử vong anh K.

    Theo tin từ báo Công lý, ngày 24/11/2015, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa lưu động tại UBND xã Bình Phước, huyện Mang Thít  xét xử bị cáo Lê Văn Lập (tên thường gọi là Đủ, 30 tuổi, ngụ ấp Phước Lợi, xã Bình Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) về tội “Giết người”.

    Bị cáo Lê Văn Lập tại phiên tòa - Ảnh: Công lý

    Tại tòa Lập đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải và đã bồi thường cho gia đình bị hại 99 triệu đồng và hứa trả một lần chi phí cấp dưỡng cho hai con bị hại là 85 triệu đồng. Với những tình tiết trên HĐXX đã tuyên phạt Lê Văn Lập 14 năm tù về tội giết người.

    Dẫn nguồn báo Thanh niên, theo cáo trạng, ngày 10/7, Lê Thành K. (35 tuổi) có tổ chức sinh nhật cho con là Lê Thành Ph. tại nhà ở ấp Phước Lợi (xã Bình Phước). Đến 11 giờ thì tổ chức uống rượu với nhiều người, trong đó có Lê Văn Lập.

    Tiệc nhậu kéo dài đến 14 giờ thì nghỉ, ngồi nói chuyện. Lúc này một người bạn của K. hỏi Lập: “Tại sao nội bị bệnh mà mày không lo”, Lập trả lời do bận việc, nhưng mọi người không tin buộc Lập phải thề. Lập tức giận lấy ghế mủ đi ra cách bàn nhậu 4m đập bể ghế. K. chạy ra xô Lập thì được mọi người can ngăn.

    Lập bị K. dùng chân đạp nên tức giận chạy về nhà lấy 1 cây kéo chạy qua tìm K. để trả thù còn K. thì lấy cây côn nhị khúc để "nghênh chiến". Lập cầm kéo đâm trúng vào vùng ngực phải của K, được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    [mecloud]z0XuzSsiVG[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-nhat-con-bo-bi-ban-nhau-dam-chet-a121193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.