+Aa-
    Zalo

    Khả Ngân "đứng hình" khi được đoàn phim tổ chức sinh nhật theo kiểu có "1-0-2"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khả Ngân bày tỏ sự biết ơn trước tình cảm nồng nhiệt từ người thân, bạn bè và đông đảo khán giả, khi nhận được những lời chúc tốt đẹp trong ngày sinh nhật của mình.

    Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Khả Ngân đã có những chia sẻ nhân dịp bản thân bước sang tuổi 26: "Lại là Ngân đây. Mỗi năm sẽ luôn có một ngày đặc biệt, và mỗi đặc biệt đó luôn khác nhau, và quan trọng là càng ngày cái đặc biệt đó càng vui và hạnh phúc hơn. Và năm nay thật sự rất là nhiều điều ý nghĩa và đáng trân trọng. Nên niềm vui năm nay nhân lên gấp 100 ngàn lần. Mong Ngân tuổi mới, hạnh phúc, chăm chỉ, và luôn thật bền bỉ trong mọi hoàn cảnh, quan trọng là phải vui hết nấc. Ngân cảm thấy biết ơn vì mọi người xung quanh luôn dành tình cảm và yêu thương Ngân. Chúc mừng sinh nhật Ngân".

    sinh nhat kha ngan lan thu 26 duoc doan phim to chuc danh up anh 1
    Khả Ngân nở nụ cười đầy hạnh phúc trước những món quà sinh nhật và không gian tổ chức tiệc được trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ.
    sinh nhat kha ngan lan thu 26 duoc doan phim to chuc danh up anh 2
    Cách chúc mừng sinh nhật đầy độc đáo từ một người bạn làm cho Khả Ngân vô cùng thích thú.
    sinh nhat kha ngan lan thu 26 duoc doan phim to chuc danh up anh 3
    Khả Ngân đã nhận về nhiều món quà khác nhau mừng cô bước sang tuổi mới.

    Đặc biệt, nữ diễn viên còn đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc khi được ê kíp bí mật tổ chức sinh nhật cho mình. Khả Ngân viết: "Đây là hôm 18/7 cả đoàn đi xa để quay phim, và tối hôm đó cả đại gia đình lớn này đã úp sọt sinh nhật bé một cách bất thình lình, địa điểm đón sinh nhật vô cùng khó quên. Yêu lắm gia đinh siêu quậy".

    sinh nhat kha ngan lan thu 26 duoc doan phim to chuc danh up anh 4
    Địa điểm "bất ổn" tổ chức sinh nhật cho Khả Ngân ngay trước cửa WC khiến chính chủ cũng phải đứng hình trước sự lầy lội của ê kíp. 

    Trong clip, đoàn phim đã lựa chọn địa điểm tổ chức sinh nhật "bất ổn" cho Khả Ngân là ngay trước cửa WC, khiến khán giả không nhịn được cười. Chính bản thân cô nàng cũng đứng hình trước sự lầy lội của ê kíp.

    Đáng chú ý, ngay dưới bài đăng, Thanh Sơn liền để lại bình luận hài hước: "Niềm vui sướng, hạnh phúc bất ngờ đến ngay khi em vừa trút đi một gánh nặng". 

    Khả Ngân sinh năm 1997, có thể kể đến những bộ phim làm nên tên tuổi cô như: 100 ngày bên em, Hậu duệ mặt trời (phiên bản Việt), 11 tháng 5 ngày,… Hiện tại, cô đang tham khiến khán giả truyền hình phát sốt với vai diễn Trâm Anh trong Gia đình mình vui bất thình lình.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-nhat-kha-ngan-lan-thu-26-duoc-doan-phim-to-chuc-danh-up-a585022.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan