+Aa-
    Zalo

    Sinh tử tập 3: Tỵ chấp nhận làm “hình nhân thế mạng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sinh tử tập 3 vừa lên sóng, Tỵ - Phó Giám đốc sản xuất của mỏ đá Thanh Lâm đã chấp nhận thỏa thuận nhận hoàn toàn trách nhiệm của vụ tai nạn nổ mìn làm 8 người chết.

    Phim Sinh tử tập 3 vừa lên sóng, Tỵ - Phó Giám đốc sản xuất của mỏ đá Thanh Lâm, đã chấp nhận ký vào biên bản nhận 2 tỷ đồng, kèm theo thỏa thuận nhận toàn bộ trách nhiệm của vụ tai nạn nổ mìn làm 8 người chết.

    Khôi và Thông ngồi bàn bạc với nhau khi tên Tỵ, người được chọn làm "hình nhân thế mạng". Ảnh: VTV

    Trong tập 3 bộ phim Sinh tử vừa phát sóng tối 7/11, Khôi (Bá Anh), Viện phó VKS và Thông (Doãn Quốc Đam), Thượng tá công an, Phó giám đốc cơ quan điều tra tỉnh Việt Thanh ngồi bàn bạc với nhau khi tên Tỵ, người được chọn làm "hình nhân thế mạng", chịu hoàn toàn trách nhiệm vụ sập mỏ đá đã bị bắt.

    Khôi hỏi quan điểm của cơ quan điều tra như thế nào, Thông bảo tình hình rất phức tạp vì lãnh đạo tỉnh đã giao phải làm quyết liệt vụ sập mỏ này. Thông bảo với Khôi là mọi việc khoanh vùng tập trung vào tên Tỵ kia.

    Khôi cũng hiểu ra Hoàng sẽ chỉ là người bồi thường thiệt hại cho các nạn nhân còn Tỵ sẽ phải chịu tội chính. Khôi bảo còn hơi sớm để khẳng định điều này nhưng biết trước mọi chuyện để định liệu khỏi bị động. Khôi bảo Thông cứ thế tiến hành.

    Ngay sau khi tập 3 kết thúc, VTV cũng đã tung trailer tập tập 4 của phim Sinh tử. Theo đó, trong tập 4 của bộ phim Sinh tử, Hồng Vũ (Việt Anh) - Giám đốc Công ty Thanh Lâm đã gặp Hoàng để bàn phương pháp đối phó với dư luận.

    Vũ nói với Hoàng: “Nhỏ nước mắt cá sấu của mình ra, đến từng nhà đưa tiền đền bù, thậm chí là những món quà có giá trị, dân họ có tiền là im mồm hết. Nhưng bên cạnh đấy nhớ một chi tiết quan trọng, dắt theo một số báo, phong bao tử tế, đầy đủ, rồi viết vài bài thanh minh cho cậu có chất lượng. Rồi khi đấy, sự việc sẽ chìm xuống”.

    Bí thư Thành Nhân nghe nói về âm mưu của Chủ tịch tỉnh muốn giúp con trai thâu tóm quyền lực. Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến khác, Bí thư Tỉnh ủy Việt Thanh - Thành Nhân (NSND Trọng Trinh) đã nghe được câu chuyện: “Đồng chí đừng bao giờ tin vào nhân cách của đồng chí Nghĩa - Chủ tịch tỉnh. Ông ta đang xây dựng hình ảnh đấy. Suốt ngày ông ta ra rả nói về phát triển kinh tế, quảng bá dự án của Nam Sông Giang. Đồng chí Bí thư có tin rằng, đồng chí Nghĩa đang cơ cấu cho cậu con trai của ông ấy lên chức Giám đốc Sở Kế hoạch đầu tư. Lúc bấy giờ, cậu Bạt sẽ là chủ đầu tư của dự án Nam Sông Giang ngay sau khi đồng chí Bí thư phê duyệt hình thức đấu thầu dự án”.

    Sinh tử tập 4 sẽ lên sóng lúc 21h thứ Năm (7/11) trên VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-3-ty-chap-nhan-lam-hinh-nhan-the-mang-a299870.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan