+Aa-
    Zalo

    Sinh viên “phê thuốc” đâm trọng thương trung úy hình sự

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy đối tượng đâm một người bị thương và đang rượt đuổi một người khác chạy ngay trên phố, trung úy Hồ Tuấn Nghĩa vào can ngăn thì bị đâm bị thương.

    (ĐSPL) - Thấy đối tượng đâm một người bị thương và đang rượt đuổi một người khác chạy ngay trên phố, trung úy Hồ Tuấn Nghĩa vào can ngăn thì bị đâm bị thương.

    Theo tin tức trên ANTV, chiều 9/6, Công an TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của đối tượng Phan Nguyễn Xuân Duy (21 tuổi, trú đường Nhà Chung, phường 3, TP. Đà Lạt - là sinh viên Trường Cao đẳng Nghề Đà Lạt), dùng dao dâm bị thương trung úy Hồ Tuấn Nghĩa (26 tuổi, Đội CSĐT về tội phạm trật tự xã hội, Công an TP. Đà Lạt) trong lúc làm nhiệm vụ.

    Hiện trung úy Nghĩa đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng và sức khỏe đang dần hồi phục.

    Trước đó, vào khoảng 16h10 ngày 8/6, trung úy Hà Tuấn Nghĩa điều khiển xe máy đi tuần tra trên đường Nguyễn Công Trứ, khi đi ngang qua tiệm sửa xe Thành Công thì phát hiện một người bê bét máu với nhiều vết thương khá sâu trên người. Trung úy Nghĩa quay xe lại thì thấy một đối tượng đang cầm dao Thái Lan rượt đuổi một người khác ngay trên phố và trung úy Nghĩa tới giới thiệu là công an đang làm nhiệm vụ, yêu cầu đối tượng bỏ hung khí xuống, thế nhưng đối tượng này không những không chấp hành mà còn xông đến đâm Trung úy Nghĩa.

    Ngay lập tức trung úy Nghĩa ra tay khống chế đối tượng, tuy nhiên trong lúc giằng co, anh Nghĩa bị đối tượng đâm vào vai phải, vết thương khá sâu, nhưng anh vẫn khống chế và giữ người thanh niên manh động này. Sau đó anh được mọi người đưa đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

    Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên là Phan Nguyễn Xuân Duy (21 tuổi, là sinh viên một trường cao đẳng tại Đà Lạt).

    Theo cơ quan công an, Phan Nguyễn Xuân Duy là người nghiện hút bồ đà, thực hiện hành vi phạm tội trong lúc đang say thuốc.

    KIM THÀNH(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-vien-phe-thuoc-dam-trong-thuong-trung-uy-hinh-su-a97831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.