+Aa-
    Zalo

    Sinh viên Trung Quốc chết đột tử ở ngân hàng tinh trùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một sinh viên Trung Quốc mới đây đã chết vì lên cơn đau tim khi đang tiến hành lấy mẫu ở ngân hàng tinh trùng thuộc trường Đại học Vũ Hán.

    (ĐSPL) – Một sinh viên Trung Quốc mới đây đã chết vì lên cơn đau tim khi đang tiến hành lấy mẫu ở ngân hàng tinh trùng thuộc trường Đại học Vũ Hán.
    Theo Mirror, nạn nhân được xác định là Zheng Gang. Anh đã đến ngân hàng tinh trùng 4 lần chỉ trong một tuần và lần gần nhất thì bị trụy tim gây nên đột tử.
    Sinh viên Trung Quốc chết đột tử ở ngân hàng tinh trùng

    Nạn nhân Zheng gang đã chết đột tử do trụy tim ở ngân hàng tinh trùng.

    Các nhân viên tại ngân hàng tinh trùng tại Đại học Vũ Hán ở Trung Quốc cho biết người đàn ông trẻ tuổi này vào phòng lấy tinh trùng rất lâu nhưng không thấy trở ra.
    Khi họ vào kiểm tra thì đã phát hiện anh ta đã nằm bất tỉnh trên sàn nhà. Các bác sĩ xác định Zheng Gang đã chết ngay trong phòng trước khi được cấp cứu.
    Sự việc chỉ mới được hé lộ sau khi gia đình Zheng Gang khởi kiện ngân hàng tinh trùng vì cái chết của con trai họ. Tuy nhiên, tòa án Trung Quốc cho biết Zheng đã 23 tuổi, anh hoàn toàn có quyền quyết định cuộc sống của riêng mình. Theo các bác sĩ, Zheng đã tình nguyện đến lấy mẫu tinh trùng trong tình trạng sức khỏe ổn định.
    Sinh viên Trung Quốc chết đột tử ở ngân hàng tinh trùng

    Căn phòng nơi Zheng Gang rơi vào tình trạng hôn mê.

    Tòa án cũng cho biết nhiều bác sĩ thực tập cũng đã đăng kí chương trình này và trong vòng 10 ngày họ đã đến đây để hiến tặng tinh trùng tới 4 lần nhưng vẫn không gặp phải vấn đề gì liên quan đến sức khỏe.
    Tuy nhiên, gia đình của Zheng đã yêu cầu được bồi thường 500.000 bảng vì những áp lực mà con trai học phải đối mặt khi tham gia chương trình. Tuy nhiên, tòa án chỉ quyết định mức hỗ trợ cho gia đình nạn nhân vào khoảng 27.000 bảng. Số tiền này được dùng để làm tang lễ cho Zheng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-vien-trung-quoc-chet-dot-tu-o-ngan-hang-tinh-trung-a50471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.