+Aa-
    Zalo

    Siu Black giảm 10kg, làm khách mời trong liveshow Quốc Thiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Siu Black bất ngờ làm khách mời của Quốc Thiên trong liveshow Tôi tỏa sáng và giảm 10kg nhưng Siu Black vẫn giữ phong độ khi thể hiện ca khúc Ngọn lửa cao nguyên

    (ĐSPL) - Siu Black bất ngờ làm khách mời của Quốc Thiên trong liveshow Tôi tỏa sáng và giảm 10kg nhưng Siu Black vẫn giữ được phong độ khi thể hiện ca khúc Ngọn lửa cao nguyên.

    Chương trình Tôi Tỏa Sáng đã khép lại số cuối cùng của năm 2014 vào tối qua với liveshow cực kỳ hoành tráng và chất lượng của Thảo Trang và Quốc Thiên. Đây cũng là liveshow thành công nhất từ đầu chương trình đến giờ, khi cả hai ca sĩ đều thể hiện giọng hát xuất sắc, khả năng trình diễn lôi cuốn, với 17 tiết mục được đầu tư dàn dựng đẹp mắt và cũng không kém phần mạo hiểm.

    Đây là kết quả cho sự đầu tư tập luyện của Thảo Trang và Quốc Thiên trong mấy tháng qua. Đặc biệt là với Quốc Thiên. Anh đã khiến khán giả ngỡ ngàng với giọng hát live quá đẹp và nồng nàn, dù trước giờ Quốc Thiên cũng được đánh giá là ca sĩ có giọng hát tốt. Anh đã khắc họa thành công hình ảnh một chàng lãng tử hát tình ca, khi thì say đắm và nồng nàn với pop ballad, khi thì phá cách với một chút dance sôi động, khi thì lại mộc mạc và cảm xúc với acoustic…

    Sự đầu tư kỹ lưỡng của Quốc Thiên có thể thấy trong cách anh chọn bài khéo léo, không chỉ phù hợp với chất giọng mà còn khái quát được những dấu ấn âm nhạc và những dự án sắp tới của anh. Đó là những bài hit đã từng được khán giả yêu thích như: Xin chào! Xin chào, Mong manh tình về, Lạc, Chia cách bình yên, Nếu chỉ còn một ngày để sống. Đó là những ca khúc nằm trong album “Tình khúc một thời…” vol 1 vừa mới được phát hành cách đây 2 ngày như: Nếu biết xa em, Nếu xa nhau. Và cuối cùng là Lỡ mai này – một ca khúc mới hoàn toàn của nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên -  được Quốc Thiên trình diễn lần đầu tiên trong liveshow. Ca khúc này sẽ được anh thu âm và phát hành sau Tôi Tỏa Sáng.

    Trong liveshow tối qua, Quốc Thiên mở màn với ca khúc Xin chào! Xin chào! của nhạc sĩ Đức Trí. Đây là nhạc sĩ đã có nhiều ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát của Quốc Thiên. Đức Trí cũng là tác giả của nhiều bản hit được Quốc Thiên thể hiện như Mong manh tình về, Hát cùng tôi, Vì ta quá yêu

    Ca khúc được Quốc Thiên phối lại theo phong cách sôi động và có vũ đạo. Để phù hợp với bài hát, lần đầu tiên, Quốc Thiên xuất hiện trên sân khấu với quần thụng, áo pull kết hợp với mũ phớt…Phong cách trẻ trung, năng động này của anh được khá nhiều fan yêu thích.

    Ca khúc Khi tình yêu phai màu từng được khán giả biết đến qua giọng hát của Noo Phước Thịnh – Hòa Mi, được thể hiện lại một cách mới mẻ với phần song ca lần đầu tiên của Quốc Thiên và Thảo Trang.

    Lạc, Chia cách bình yên, Mong manh tình về là 3 ca khúc được khán giả yêu thích nhất trong liveshow tối qua.

    Nếu biết xa emNếu xa nhau là 2 trong số 12 ca khúc nằm trong album “Tình khúc một thời…” được Quốc Thiên chọn lựa để giới thiệu trong liveshow Tôi Tỏa Sáng. Ca khúc được anh thể hiện đầy cảm xúc.

    Khách mời đầu tiên của Quốc Thiên trong liveshow là nữ ca sĩ Phương Vy. Hai Quán quân của Vietnam Idol mùa đầu tiên và mùa thứ hai thể hiện khá tình tứ ca khúc Yêu em dài lâu. Trong lúc biểu diễn, Quốc Thiên còn trêu Phương Vy bằng cách sửa lời bài hát thành “Thiên muốn yêu Vy dài lâu”.

    Nếu như Phương Vy mang đến cảm xúc ngọt ngào qua bản song ca đầy tình tứ cùng Quốc Thiên thì sự xuất hiện của khách mời bí mật Siu Black đã khiến cho sân khấu nổ tung. Siu Black từng là Giám khảo lúc Quốc Thiên tham gia Vietnam Idol – chương trình đã tạo bệ phóng cho anh đến với con đường ca hát. Chính vì vậy mà với Quốc Thiên, Siu Black không chỉ là ca sĩ đàn chị mà còn giống như người thầy của mình.Việc mời Siu Black trong liveshow đầu tiên của anh cho thấy Quốc Thiên là một người khá tình cảm.

    Tuy ốm đi 10kg nhưng Siu Black vẫn giữ được phong độ khi thể hiện cùng Quốc Thiên và Thảo Trang ca khúc gắn liền với thương hiệu của chị Ngọn lửa cao nguyên và ca khúc Phép lạ.

    Một tiết mục khác của Quốc Thiên cũng được yêu thích trong liveshow là Nếu chỉ còn một ngày để sống.

    Liveshow Tôi Tỏa Sáng kết thúc với liên khúc những bản nhạc Giáng sinh nổi tiếng: Santa Claus is coming to townWe wish you a merry Christmas, được thể hiện bởi Quốc Thiên và Thảo Trang. Đây là món quà mà cả hai dành tặng cho khán giả nhân dịp Noel.

    Thành công của liveshow Tôi Tỏa Sáng đánh dấu sự trưởng thành của Quốc Thiên trên con đường ca hát, đồng thời mở ra một chặng đường mới, hứa hẹn nhiều hoạt động và dự án sôi nổi của anh trong năm 2015.

    Chương trình Tôi Tỏa Sáng do công ty Truyền thông Khang và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM thực hiện. Chương trình sẽ tiếp tục đến với khán giả với liveshow đặc biệt quy tụ nhiều ca sĩ, diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy ngày 17/1/2015 tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng cùng một số đài truyền hình địa phương khác.

    Photo: Quốc Tuyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/siu-black-giam-10kg-lam-khach-moi-trong-liveshow-quoc-thien-a75381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ca sĩ Việt 'oằn lưng' vì món nợ phải gánh cho Siu Black

    Ca sĩ Việt 'oằn lưng' vì món nợ phải gánh cho Siu Black

    (ĐSPL)- Mới đây, một ca sĩ là chủ nợ của "giọng ca Tây Nguyên" đã viết tâm thư gửi giới truyền thông: mong Siu Black hãy nhớ lại cách đối xử mà cô từng được nhận để có trách nhiệm hơn với những khoản nợ đã vay.