+Aa-
    Zalo

    SM gây choáng với boygroup tân binh "khủng" nhất lịch sử Kpop

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Fan Kpop đang không ngừng bấn loạn với thông tin SM Entertainment sẽ cho ra mắt nhóm nhạc nam mới ngay trong tháng 8 này.

    Fan Kpop đang không ngừng bấn loạn với thông tin SM Entertainment sẽ cho ra mắt nhóm nhạc nam mới ngay trong tháng 8 này.

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, SM Entertainment đang có dự định sẽ cho ra mắt nhóm nhạc nam siêu đặc biệt với sự góp mặt của các thành viên EXO, SHINee và NCT.

    Boygroup này bao gồm Taemin (SHINee), Baekhyun, Kai (EXO) và Taeyong, Mark, Lucas, Ten (NCT). Với mục tiêu ra mắt vào cuối năm 2019, hiện các thành viên của nhóm nhạc này đang gấp rút quay teaser.

    Baekhyun (EXO).

    Kai (EXO).

    Taemin (SHINee).

    Taeyong (NCT).
    Ten (NCT).
    Mark (NCT).
    Lucas (NCT).

    Điều đáng nói là báo chí Hàn cho biết, nhóm nhạc "khủng" chưa biết tên này sẽ hoạt động cố định, có ra mắt album chứ không hề chỉ là "thời vụ". Thông tin này thực sự khiến người hâm mộ Kpop bấn loạn bởi nếu thực sự ra mắt, đây sẽ là nhóm nhạc hội tụ đầy đủ cả ngoại hình, giọng hát, khả năng rap và vũ đạo thượng thừa của SM.

    Bên cạnh đó, báo chí Hàn cũng cho biết, các nhóm chính của 7 thành viên vẫn sẽ được ưu tiên, vì vậy nhóm mới này sẽ không ảnh hưởng đến các nhóm ban đầu của họ.

    Thực tế thì SM vốn dĩ nổi tiếng về nhan sắc "cực phẩm" của các idol nên chỉ cần chọn đại ra một thành viên trong bất kỳ nhóm nào trong công ty cũng đủ sức để làm nên một "vườn hoa" đa sắc màu. Tuy vậy, nhóm nhạc với sự kết hợp của những idol ưu tú vẫn khiến fan Kpop không thể ngồi yên.

    Là những thần tượng đã có số năm hoạt động nhất định của Kpop và quy tụ đầy đủ các yếu tố để thành công, hơn nữa lại có sự hậu thuẫn từ các fandom hùng mạnh của SHINee, EXO và NCT, nhiều ý kiến cho rằng nhóm nhạc nam này của SM nếu thực sự ra mắt sẽ trở thành boygroup tân binh "khủng" nhất lịch sử Kpop.

    SM Entertainment cho biết, thông tin chính thức về nhóm nhạc trên sẽ được công ty công bố rộng tại tới người hâm mộ vào ngày 8/8.

    Trong lúc đó, rất nhiều ý kiến trái chiều về sự xuất hiện của nhóm nhạc nam đã nổ ra trong cộng đồng người hâm mộ. Đặc biệt là đối với fan của các nhóm nhạc SHINee, EXO và NCT.

    Fan Kpop đều cảm thấy "khó thở" trước thông tin về nhóm nhạc nam mới nhà SM: "Đỉnh quá các em các bạn các chị các anh ơi"; "Khi các visual vocal rapper dancer đỉnh của đỉnh từ các boygroup tạo nên một super boygroup chứ không phải collab và chỉ SM mới nghĩ ra, không thể không dâng tiền cho SM"; "Xịn xò thật, SM định đấu tất Kpop hay gì?"....

    Tuy nhiên, cũng có nhiều người tỏ ra thận trọng và hy vọng thần tượng của mình không quá mệt mỏi vì hoạt động dày đặc: "Nói mình ích kỉ cũng được nhưng bản thân mình không thích nhóm này cho lắm. Collab thì sẽ rất tuyệt nhưng là một nhóm cố định thì không. Baekhyun sắp đến tuổi nhập ngũ rồi, hơn nữa lịch trình anh ấy cũng không ít sao cứ phải chèn anh ấy thêm nữa,anh ấy chưa đủ mệt hay gì? Bản thân mình cứ ích kỉ mãi thôi, ích kỉ đến mức chỉ muốn Baekhyun và Jong In mãi là của riêng EXO chứ không phải nhóm nào khác. Xin lỗi nhưng mà không vui nổi";

    "Biết là các nhóm chính vẫn được ưu tiên nhưng bây giờ để 2 anh cháu giới thiệu là thành viên nhóm khác cháu đã không chịu được rồi, với cả nhóm mới sẽ có fandom riêng với lighstick riêng nữa ấy gì? SM làm kiểu này cháu là cháu không thích, cũng nhất quyết không ủng hộ nhóm này"....

    Vi An/Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sm-gay-choang-voi-boygroup-tan-binh-khung-nhat-lich-su-kpop-a287033.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan