+Aa-
    Zalo

    SNSD, NCT 127 và Leeteuk sang Việt Nam vào 1/4

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được biết, Leeteuk sẽ đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình concert có sự tham gia của SNSD và NCT 127 tại Việt Nam.

    Được biết, Leeteuk sẽ đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình concert có sự tham gia của SNSD và NCT 127 tại Việt Nam.

    Thông tin vừa được trang Xin Chao Vietnam tiết lộ đã khiến người hâm mộ Việt không thể ngồi yên. Đó là sự góp mặt của hai nhóm nhạc nhà SM - SNSD và NCT 127 cùng với trưởng nhóm Super Junior Leeteuk trong chương trình ca nhạc vào 1/4 tới.

    Leeteuk sẽ đảm nhiệm vai trò MC cho concert.

    Được biết, đây là concert kỷ niệm 25 năm Việt Nam và Hàn Quốc thiết lập quan hệ ngoại giao. Chương trình được Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam và SM Entertainment phối hợp tổ chức.

    Đặc biệt, đây là chương trình từ thiện với chủ đề là "Đồng hành", được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia tại Hà Nội nhằm ủng hộ cho các gia đình đa văn hóa.

    Theo nhiều nguồn tin, đây là chương trình không bán vé mà chỉ có vé mời.

    Tuy vậy, sự góp mặt của hai nhóm nhạc thần tượng SNSD và NCT 127 cũng đủ để khiến fan Kpop tại Việt Nam "sôi sục". Cơ hội được gặp và tận mắt chứng kiến thần tượng biểu diễn không phải lúc nào cũng đến.

    SNSD.

    NCT 127.

    Hơn nữa năm nay, SNSD sẽ kỷ niệm 10 ra mắt nên hoàn toàn có thể trông đợi một project đặc biệt dành tặng các cô gái của fan Việt. Bởi vậy, dù không phải lần đầu SNSD sang Việt Nam nhưng lại là một dịp đặc biệt với cả thần tượng và fan.

    Bên cạnh đó, NCT 127 dù là tân binh nhưng cũng đang nhận được rất nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Bởi vậy, fan Hà Nội đang mong chờ hơn bao giờ hết ngày được chào đón các thần tượng đặt chân đến đất nước hình chữ S.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/snsd-nct-127-va-leeteuk-sang-viet-nam-vao-14-a182763.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan