+Aa-
    Zalo

    Sơ kết Hoa hậu Đại Dương miền Nam: 23 thí sinh vào Bán kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đã có 23 thí sinh được lựa chọn tại Vòng sơ kết cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam khu vực phía Nam.

    (ĐSPL) - Đã có 23 thí sinh được lựa chọn tại Vòng sơ kết cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam khu vực phía Nam.

    Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho Dự Án “Blue Ocean World”, Thí sinh tham gia Hoa Hậu Đại Dương Việt Nam 2014 sẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố của những người đẹp, có tri thức và am hiểu các vấn đề về môi trường, nhất là môi trường biển. Họ sẽ đại diện cho Dự án “Blue Ocean World” trong các hoạt động bảo vệ môi trường biển Việt Nam.

    Sau vòng Sơ kết tại Hà Nội đã diễn ra vào ngày 20/4/2014 tại Hotel & Resort Pullman, Ban giám khảo và Ban tổ chức đã chọn ra được 20 thí sinh tại khu vực phía Bắc. Hơn 100 thí sinh từ các tỉnh vùng cao, vùng xa đã đến để ứng thí với mong muốn trở thành người đẹp đại diện cho sắc đẹp Việt Nam quảng bá vùng Biển giàu đẹp.

    Hôm 25/4/2014, tại Trung tâm Yến tiệc và Hội nghị Adora, địa chỉ 421 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh, đã diễn ra Vòng sơ kết khu vực phía Nam. Gần 150 thí sinh từ các tỉnh phía Nam đã đến tham gia Vòng thi sơ kết cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam.

    Sau 2 vòng Sơ kết khu vực phía Bắc và Nam, Ban tổ chức và Ban giám khảo đã chọn ra 23 thí sinh. Cùng với 20 thí sinh vượt qua vòng Sơ kết phu vực phía Bắc (có 1 thí sinh xin rút lui vì trùng thời gian thi trong trường), 23 thí sinh khu vực phía Nam sẽ bước vào vòng Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 1/5/2014 tại Trung tâm Yến tiệc và Hội nghị Adora Q7, địa chỉ 803 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

    Tham gia vào buổi thi sơ kết phía Nam còn có những người đẹp như Nguyệt Ánh, Hoa hậu Asian Diệu Hân, Á hậu Thể thao quốc tế Phạm Hương đến ủng hộ tinh thần và cổ vũ cho các thí sinh. Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại một số hình ảnh tại Vòng sơ kết Hoa hậu Đại Dương khu vực phía Nam:

     
    Sơ kết Hoa hậu Đại Dương miền Nam: 23 thí sinh vào Bán kết

     
     
     
     
     
     
     
     

    NHÃ HƯƠNG

    Mời bạn xem thêm clip: "Nghẹt thở phút khống chế kẻ "ngáo đá" làm loạn trên nóc khách sạn"

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-ket-hoa-hau-dai-duong-mien-nam-23-thi-sinh-vao-ban-ket-a30772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan