+Aa-
    Zalo

    Sở Y tế Hà Nội yêu cầu dừng hoạt động đối với thẩm mỹ viện Lavender

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thẩm mỹ viện Lavender hiện đã bị đình chỉ hoạt động, phạt hành chính 14 triệu đồng vì những sai phạm của mình..

    Thẩm mỹ viện Lavender hiện đã bị đình chỉ hoạt động, phạt hành chính 14 triệu đồng vì những sai phạm của mình..

    Sau khi báo điện tử Người đưa tin đăng loạt bài viết “Góc khuất động trời về viện thẩm mỹ “5 sao” – Lavender” và “Viện thẩm mỹ “5 sao” – Lavender dối trá khách hàng đến đâu?”, lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội đã chỉ đạo đơn vị phòng Quản lý hành nghề cơ sở tư nhân lập tổ kiểm tra nóng những thông tin sai phạm ở thẩm mỹ viện Lavender được báo nêu.

    Theo bà Lưu Thị Liên, phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết qua kiểm tra, tổ thanh tra phát hiện việc thẩm mỹ viện Lavender sử dụng hình ảnh các bác sỹ ngoại quốc trên trang web, facebook để quảng bá thương hiệu là sai sự thật. Cũng trong thời gian tổ kiểm tra đến thẩm mỹ viện này thì không có sự xuất hiện của bất kỳ một bác sỹ nào.

    [mecloud]cT6Ly20jwB[/mecloud]

    Bà Liên cho biết thêm: “Sở chỉ cấp phép duy nhất cho bác sỹ Uông Thanh Tùng là bác sỹ được hành nghề ở thẩm mỹ viện Lavender. Chúng tôi khẳng định rằng không có bất kỳ trường hợp một bác sỹ người ngoại quốc nào được phép hành nghề, tư vấn.. ở thẩm mỹ viện này”.

    Báo cáo giải trình của bác sỹ Uông Thanh Tùng.

    Về thông tin thẩm mỹ viện Lavender thực hiện đại phẫu ở bệnh viện Xanh pôn, Hồng Ngọc, bà Liên cho biết đã thẩm định qua các đơn vị này, Sở Y tế khẳng định không có hoạt động nào được phép diễn ra vì không có liên kết nào giữa Lavender và 2 cơ sở trên.

    Sau đó, bác sỹ Uông Thanh Tùng cũng đã có báo cáo giải trình, cam kết tạm dừng hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám cho đến khi đáp ứng đầy đủ các quy định. Tuy nhiên, vị bác sỹ này vẫn khẳng định rằng không có bác sỹ người Hàn Quốc nào thực hiện khám chữa bệnh tại thẩm mỹ viện Lavender.

    Thông tin thêm với PV, một đại diện của Sở Y tế cho biết hiện thẩm mỹ viện Lavender đã bị đình chỉ và xử phạt hành chính 14 triệu đồng vì quảng cáo sai sự thật.

    Ngoài ra, vị đại diện Sở Y tế cũng cho biết sẽ tiếp tục kiểm tra về quá trình hoạt động của thẩm mỹ viện Lavender, nếu phát hiện sai phạm nào liên quan đến quy định, Sở sẽ có biện pháp mạnh, đúng theo quy định của pháp luật.

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-y-te-ha-noi-yeu-cau-dung-hoat-dong-doi-voi-tham-my-vien-lavender-a142152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan