+Aa-
    Zalo

    "Soái cẩu" nghiệp vụ Corgi "nghỉ hưu", ngừng hoạt động trong ngành cảnh sát khiến bao người tiếc nuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chú chó nghiệp vụ thuộc giống Corgi duy nhất tại Nga, hiện đang sống và làm việc ở thành phố Nizhny Novgorod đã chính thức "nghỉ hưu".

    Chú chó nghiệp vụ thuộc giống Corgi duy nhất tại Nga, hiện đang sống và làm việc ở thành phố Nizhny Novgorod đã chính thức "nghỉ hưu", ngừng tất cả hoạt động trong ngành cảnh sát. 

    Trang Metro Russia đưa tin ngày 29/6, Ryzhiy - chú chó nghiệp vụ thuộc giống Corgi đã chính thức nghỉ hưu, ngừng tất cả hoạt động trong ngành cảnh sát.

    Ryzhiy năm nay 9 tuổi và đã có thâm niên 7 năm hoạt động cùng với lực lượng cảnh sát. Trước đó, Ryzhiy chỉ là một chú chó cảnh bình thường, thích các hoạt động ngoài trời.
    Ryzhiy chính thức trở thành chú chó đánh hơi các chất cấm và chất nguy hiểm tại các khu vực quanh bến xe, ga tàu vào năm 2013, khi vừa được 2 tuổi vì sự gan dạ cùng tài đánh hơi "bách phát bách trúng".
    Ngay từ khi mới vào nghề, Ryzhiy đã nổi tiếng khi được nhiều người đánh giá là "soái cẩu" nghiệp vụ. Trang cá nhân của Ryzhiy sở hữu tới 15.800 người theo dõi.
    Sau khi nghỉ hưu, chú chó sẽ trở lại với các hoạt động thể thao, đặc biệt là sẽ dành thời gian học thêm lĩnh vực mới, ví dụ như khiêu vũ.
    Đông đảo cộng đồng mạng đã để lại bình luận cảm ơn cống hiến của Ryzhiy, cũng như hi vọng người chủ của chú chó này vẫn tiếp tục cập nhật hình ảnh mới.
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soai-cau-nghiep-vu-corgi-nghi-huu-ngung-hoat-dong-trong-nganh-canh-sat-khien-bao-nguoi-tiec-nuoi-a329288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan