+Aa-
    Zalo

    Sôi động cùng cuộc thi "Ảnh đẹp chào xuân 2018"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc thi “Ảnh đẹp chào xuân 2018”, chủ đề “Nụ cười của tôi” do ứng dụng thông tin tổng hợp Vn Ngày Nay tổ chức đang bước vào giai đoạn gay cấn nhất.

    Cuộc thi “Ảnh đẹp chào xuân 2018”, chủ đề “Nụ cười của tôi” do ứng dụng thông tin tổng hợp Vn Ngày Nay tổ chức đang bước vào giai đoạn gay cấn nhất.

    Mỗi ngày có rất nhiều thí sinh đăng ký dự thi với hình ảnh da dạng, vui nhộn và nhiều màu sắc thể hiện cá tính riêng của từng thí sinh. Rất nhiều Cuộc thi thí sinh và người bình chọn may mắn đang được lựa chọn ngẫu nhiên để nhận thưởng với những giải thưởng rất giá trị. Hãy nhanh tay đăng ký dự thi hoặc bình chọn cho bạn bè của mình để trở thành chủ nhân của những giải thưởng may mắn đó nhé.

    Hơn 500 giải thưởng hấp dẫn – Tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỉ đồng

    Điểm khác biệt của cuộc thi là BTC sẽ tiến hành rút thăm ngẫu nhiên những ảnh dự thi và người bình chọn may mắn trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi để trao thưởng mỗi ngày. Nếu bạn không tham gia với ảnh dự thi của mình thì cũng có thể có giải thưởng nếu tải ứng dụng về và tiến hành bình chọn cho ảnh dự thi bạn yêu thích nhé.

    Ảnh Dự Thi may mắn được đặc cách vào thẳng vòng chung cuộc cùng với phần quà như những thí sinh có ảnh dự thi xuất sắc nhất. Người Bình Chọn may mắn sẽ nhận được 1 vé mời tham dự đêm liên hoan trao giải và phần quà trị giá lên đến 1.000.000 đồng.

    Top150 Ảnh Dự Thi xuất sắc nhất trong vòng sơ loại sẽ tiếp tục tham gia kêu gọi bình chọn trong vòng chung kết. Đặc biệt hơn, thí sinh có ảnh dự thi chiến thắng ở vòng sơ loại sẽ được tặng vé mời tham dự đêm liên hoan trao giải cuộc thi tại Tp.Hồ Chí Minh, thưởng thức bữa tối sang trọng trên du thuyền cùng cơ hội nhận nhiều phần quà trị giá trên 1.000.000 đồng.

    Nhiều cách thức bình chọn, dễ dàng có được phiếu bình chọn

    Ngoài mỗi tài khoản trên ứng dụng VN Ngày Nay có thể bình chọn 3 phiếu cho thí sinh mỗi ngày thì thí sinh vẫn có thể nhận được rất nhiều phiếu bình chọn thông qua việc chia sẻ link ảnh dự thi của mình trên Facebook để đạt được tới 218 phiếu bầu. Hoặc thông qua chia sẻ trên Facebook, các thí sinh có thể kêu gọi bạn bè tải ứng dụng và dành trọn 3 phiếu bầu của họ để ủng hộ bài dự thi của mình.

    Hình ảnh dự thi vô cùng đa dạng, có thể là ảnh selfie, ảnh chân dung hoặc ảnh tập thể có mặt của thí sinh.Cuộc thi đã thu hút được đông đảo bài dự thi của hàng trăm thí sinh trên toàn quốc tham dự bởi vì thể lệ và cách thức tham gia vô cùng đơn giản.

    Vòng thi chung kết hấp dẫn, cơ hội thử tài sáng tạo  

    Ở vòng thi chung kết, ngoài việc gửi ảnh lên và tiếp tục bình chọn, thí sinh còn có cơ hội thử tài sáng tạo với 1 hình thức dự thi khác. Tại vòng chung kết, cá tính và chất của riêng mỗi thí sinh sẽ được thể hiện mạnh mẽ và dễ dàng nhận được giải thưởng chung cuộc có giá trị.

    Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký để có cơ hội trở thành người chiến thắng cuộc thi “Ảnh đẹp chào xuân 2018”. Chương trình vẫn tiếp tục nhận ảnh dự thi và thông báo đến từng thí sinh đạt giải mỗi ngày.

    Thông tin chi tiết cuộc thi ảnh: https://lottery.headlines.pw/static_activity/share/index.html

    Hoặc theo dõi cuộc thi trên fanpage Facebook của VN Ngày Nay: https://www.facebook.com/vngaynay/

    QC
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-dong-cung-cuoc-thi-anh-dep-chao-xuan-2018-a221477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.