+Aa-
    Zalo

    "Soi" học vấn người đẹp 22 tuổi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

    (ĐS&PL) - Xuân Hạnh là thí sinh được đánh giá tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu năm nay nhờ hội tụ các yếu tố về nhan sắc, hình thể, kỹ năng catwalk, trả lời phỏng vấn, ngoại ngữ.

    Tối 31/12/2023, chung kết Miss Cosmo Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 diễn ra tại Lâm Đồng với màn tranh tài của 38 thí sinh. Theo đó, người đẹp Bùi Thị Xuân Hạnh xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhận vương miện từ Hoa hậu Ngọc Châu. 

    soi hoc van nguoi dep 22 tuoi dang quang hoa hau hoan vu viet nam 20232

    Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

    Bùi Thị Xuân Hạnh (SBD 579) sinh năm 2001 đến từ Ninh Bình, tốt nghiệp Trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Cô từng gây chú ý khi giành á quân The Face Vietnam 2023. Xuân Hạnh sở hữu chiều cao 1,71m, số đo ba vòng lần lượt 82-60-87 cm. Tuy là nhân tố mới nhưng từ đầu cuộc thi, người đẹp Ninh Bình được đánh giá là ứng viên nặng ký cho vương miện hoa hậu nhờ kỹ năng catwalk tốt, gương mặt sáng và ứng xử khéo léo, tự tin. Thí sinh 22 tuổi này còn nhận được giải thưởng phụ Người đẹp thời trang.

    Thời điểm cấp 3, Xuân Hạnh học chuyên Hóa K58 Trường THPT chuyên Lương Văn Tuỵ. Cô gắn liền với hình "cô bé mọt sách" vì chỉ tập trung vào việc học. Vào lúc rảnh rỗi, Hạnh còn cùng các chị em trong nhà làm các công đoạn hoàn thiện sản phẩm gỗ,  đánh giấy ráp để phụ giúp bố mẹ do gia đình có nghề đồ gỗ mỹ nghệ.

    soi hoc van nguoi dep 22 tuoi dang quang hoa hau hoan vu viet nam 20233
    Xuân Hạnh "lột xác" ngoạn mục, từ "cô bé mọt sách" đến người mẫu sáng giá.
    soi hoc van nguoi dep 22 tuoi dang quang hoa hau hoan vu viet nam 20234
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-hoc-van-nguoi-dep-22-tuoi-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2023-a605653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Học vấn

    Học vấn "siêu khủng" của tân Giáo sư duy nhất Trường Đại học Bách khoa từng nhận Bằng khen của Thủ tướng

    Được công nhận giáo sư trong năm 2023, thầy Nguyễn Hữu Lộc là tân Giáo sư ngành Cơ khí hiện đang công tác tại Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia TP.HCM và có nhiều năm gắn bó với ngôi trường này. Thầy Lộc từng 2 lần được nhận Huân chương Lao động, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.