+Aa-
    Zalo

    Soi khối tài sản "khủng" của Quách Ngọc Ngoan trước khi vỡ nợ

    (ĐS&PL) - Trước khi thừa nhận không thể gồng gánh xoay sở nợ nần, Quách Ngọc Ngoan từng có khối tài sản "không phải dạng vừa" khiến người hâm mộ bất ngờ.

    Thông tin diễn viên Quách Ngọc Ngoan tuyên bố phá sản mới đây khiến người hâm mộ bất ngờ. Trước khi thừa nhận chuyện không thể trả nợ, nam diễn viên từng có tài sản "không phải dạng vừa". Cụ thể, Quách Ngọc Ngoan từng sở hữu một nhà vườn ở Cà Mau rộng 1 hecta (tương đương 10.000m2). Ngoài ra, anh còn đầu tư thêm trang trại nuôi trồng trong khu đất trống của khu vườn này.

    Để có được trang trại rộng rãi như thế này, Quách Ngọc Ngoan cho biết từng bỏ ra chi phí xây dựng lên tới hơn 5 tỷ đồng. Tại đây, anh nuôi số lượng lớn chồn hương.

    Phượng Chanel - Vợ cũ Quách Ngọc Ngoan cho biết thu nhập của anh từ việc bán chồn giống rất tốt. Nữ đại gia từng nói về cuộc sống của chồng cũ: "Gia đình anh Ngoan có nghề làm trang trại lâu đời rồi. Ngoài nuôi chồn, thả cá, tôm anh còn trồng rau sạch cung cấp cho nhà hàng của tôi ở Sài Gòn". Ngoài trang trại ở Cà Mau, nam diễn viên còn tiết lộ từng sở hữu một trang trại rộng rãi, có giá trị hàng tỷ đồng ở Đồng Nai. 

    soi khoi tai san 22khung22 cua quach ngoc ngoan truoc khi vo no1
    Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel từng chung sống trong một căn biệt thự lớn ở TP.HCM.
    soi khoi tai san 22khung22 cua quach ngoc ngoan truoc khi vo no2

    Vào ngày 10/4, Saotar dẫn lời nam diễn viên cho biết, Quách Ngọc Ngoan đã và đang trải qua giai đoạn vô cùng kinh khủng, áp lực đè nặng mỗi ngày một lớn: Giai đoạn đầu thì tôi còn xoay sở được, thế nhưng đến bây giờ tôi không còn tiếp tục được nữa". 

    Đồng thời, Quách Ngọc Ngoan cho biết không còn khả năng trả nợ, mong muốn các chủ nợ cho anh thêm thời gian để có thể tập trung làm việc, từ đó ổn định kinh tế và giải quyết dần các khoản nợ nần. 

    "Mặc dù tôi đang nợ, tôi ê chề nhưng thật sự bây giờ tôi không đủ khả năng chi trả. Mong muốn của tôi là xin mọi người cho tôi thời gian để tôi tập trung vào làm việc kiếm tiền trả nợ. Đây là chuyện cá nhân của tôi, chuyện tôi làm thì tôi sẽ tự chịu, không liên quan đến ai cả", diễn viên Quách Ngọc Ngoan nhấn mạnh.

    soi khoi tai san 22khung22 cua quach ngoc ngoan truoc khi vo no3
    Quách Ngọc Ngoan sở hữu một nhà vườn ở Cà Mau rộng 1 hecta.

    Bên cạnh đó, diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng mong muốn gửi lời xin lỗi đến chủ nợ, người thân, bạn bè lẫn khán giả về sự việc này. 

    "Đầu tiên tôi xin lỗi các anh chị, bản thân tôi cũng không muốn điều này xảy ra, tôi biết các anh chị cũng sốt ruột muốn lấy lại tiền. Tôi biết đó là tiền mồ hôi xương máu của các anh chị, bản thân tôi cũng muốn trả sớm cho các anh chị, tránh sự việc căng thẳng xảy ra. Tôi biết các anh chị cũng sốt ruột nhưng tôi xin các anh các chị cho tôi thời gian để tôi tập trung, tôi cố gắng làm việc và trả dần cho các anh chị.

    Thứ hai là tôi muốn xin lỗi gia đình, người thân, bạn bè, vì câu chuyện cá nhân của tôi gây ra làm ảnh hưởng đến người thân, bạn bè và gia đình. Cuối cùng, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những khán giả đã yêu thương, quý mến tôi. Thật sự đây là một chuyện mà tôi không hề mong muốn nhưng đến nước này rồi tôi nghĩ mình tự làm thì sẽ tự chịu trách nhiệm với những điều mình gây ra", diễn viên Quách Ngọc Ngoan chia sẻ thêm.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-khoi-tai-san-khung-cua-quach-ngoc-ngoan-truoc-khi-vo-no-a571866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan