+Aa-
    Zalo

    Soi trang phục, phụ kiện hàng hiệu của Điệp viên 007

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không có gì ngạc nhiên khi James Bond là một quý ông có phong cách vô cùng lịch lãm. Và điều này đã được thể hiện từ những tập đầu của bộ phim.

    (ĐSPL) - Không có gì ngạc nhiên khi James Bond là một quý ông có phong cách vô cùng lịch lãm. Và điều này đã được thể hiện từ những tập đầu của bộ phim.


    Những bộ trang phục mà James khoác vào đã biến chàng điệp viên người Anh này thành một trong những người đàn ông ăn mặc đẹp nhất trên màn ảnh bạc.

    Vậy làm thế nào để mặc được giống như James? Câu trả lời là hãy chọn cho mình bộ đồ tốt nhất. Các trang web fan hâm mộ như là JamesBondLifestyle.com đã bật mí những gì mà 007 đã mặc trong suốt bộ phim “Spectre”.

    Đây là những thứ bạn cần để giống như James, từ vẻ bề ngoài, thức uống cho tới lái xe, nếu túi tiền bạn cho phép.

    VEST: Tom Ford Bespoke


    Craig mặc bộ vest của Tom Ford trong phim “Spectre”, mỗi bộ được thiết kế đặc biệt cho điệp viên này. Bộ vest của Tom Ford mà Craig mặc trong bộ phim gần đây nhất tên là “the O'Connor in windowpane” (giá 4,920$) và bộ Windsor three-piece (giá 4,990$) – thường được dùng trong các tang lễ ở Rome.

    Anh chàng cũng có mặc một bộ tuxedo màu trắng, tên là “Windsor”, được thiết kế riêng cho bộ phim. Nhưng bạn cũng có thể mua một bộ tương tự nhưng mà là màu đen với giá 5,200$.

    Đồ đông: Tom Ford bespoke và off-the-rack


    Bond mặc nhiều loại đồ mùa đông của Tom Ford, kể cả loại trang trọng  – áo choàng Herringbone (giá 4,700$) và áo choàng cài 2 dãy nút, bao gồm áo khoác bomber tay len (giá 2,200$), khó có thể tìm thấy cái thứ 2.

    Áo khoác len màu navi trong bộ phim là Dior Homme, có từ mấy năm trước đây nhưng hiện giờ vẫn chưa có thông tin chính xác.

    Áo len: N. Peal


    Giống như trong “Skyfall”, trong “Spectre” Bond cũng mặc áo len của hãng N.Peal, mẫu Cable Roll Neck Sweater ( giá 404$) và mẫu Fine Gauge Mock Turtle Neck (giá 299$)

    Đồ lót: Sunspel


    Mặc dù bạn hiếm khi thấy – và cũng không thể nhìn thấy rõ được nhãn hiệu, nhưng Craig mặc đồ lót của Sunspel rất nhiều. Công ty của Anh- Sunspel đã thiết kế ra loại áo thun (giá 65$) và quần short boxer (giá 55$) được đánh giá cao về chất lượng dù có hơi mắc tiền.

    Đồng hồ: Omega


    Bond được trang bị một cặp đồng hồ sang trọng: Omega Seamaster 300 (giá 6,350$) và Omega Aqua Terra Limited Edition (giá 6,150$), chỉ sử dụng trong vài cảnh. Đây là lần đầu tiên bạn thấy một chiếc đồng hồ trên màn ảnh có mặt trong các cửa hàng của Omega.

    GIÀY: Crockett and Jones


    Một lần nữa, hãng giày ưu việt của Anh - Crockett and Jones – đã trang bị cho 007 một loạt sản phẩm tối ưu. Những đôi giày nổi bật trong số đó là the whole-cut Alex in black calf (giá 620$), the double monk Camberly mid-top boot in black calf (giá 713$), và the brogued Swansea in brown suede (giá 535$).

    Bốt: Danner


    Đối với những cảnh hành động ở Áo, Bond đã dẹp bỏ những đôi giày của Crockett and Jones sang một bên và lựa chọn cho một một đôi bốt màu đen hợp thời trang - Danner Mountain Light II (giá 350$) – dùng để di chuyển trên tuyết. Đôi bốt này tốt hơn và đảm bảo điệp viên của chúng ta không bị trơn trượt.

    Mắt kính: Vuarnet và Tom Ford


    Ngoài 2 đôi kính của Tom Ford là the Snowdon (giá 405$) và the Henry (giá 405$) thì Bond cũng có một đôi kính trượt tuyết cổ điển của Pháp tên là “Vuarnet Glacier” (giá 600$).

    Va-li: Globe-Trotter


    Đương nhiên là khi đi du lịch thì Bond cũng rất là hợp thời trang rồi. Chiếc va li trong hình trên được fans nhận ra là chiếc vali Globe-Trotter Original Brown (giá 1,194$).

    VODKA: Belvedere


    Thời trang không chỉ dừng lại ở quần áo. Bất cứ ai yêu mến Bond đều biết rằng anh ấy thích loại cocktail pha từ rượu vodka. Nhờ sự hợp tác giữa nhà làm phim và hãng rượu Ba Lan nên Belvedere (giá 34$) xuất hiện khá nhiều trong phim.

    Xe hơi: Aston Martin DB10


    Không thể không nhắc tới những chiếc xe trong phong cách của James. Chỉ có 10 mẫu xe của Aston Martin DB10 được thiết kế riêng cho bộ phim. Những mẫu xe này được dựa trên khung xe của Aston Martin V8 Vantage, duy chỉ có phần thân xe là thay đổi. Và vì chỉ được thiết kế riêng cho bộ phim cho nên bạn không thể nào có một chiếc cho riêng mình. Vả lại, chiếc xe có giá 4,6 triệu đô – một con số khá xa vời đối với nhiều người.

    Quốc Việt(Theo Businessinsider)

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]VUTwhPXR8A[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-trang-phuc-phu-kien-hang-hieu-cua-diep-vien-007-a119977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.