+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP cạnh tranh với Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh tại MTV EMA 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Là một gương mặt mới, việc Sơn Tùng M-TP có mặt trong danh sách đề cử MTV EMA 2015 là một vinh dự cực kỳ lớn của anh.

    (ĐSPL) - Là một gương mặt mới, việc Sơn Tùng M-TP có mặt trong danh sách đề cử MTV EMA 2015 là một vinh dự cực kỳ lớn của anh.

    MTV EMA (European Music Awards) là một trong 4 hệ thống giải thưởng danh giá nhất của MTV, được tổ chức thường nên tại một nước châu Âu. Cùng với MTV VMA (Video Music Awards) và MTV VMAJ (Video Music Awards Japan), MTV EMA đã trở thành 1 trong 3 giải thưởng âm nhạc có ảnh hưởng nhất thế giới. Đặc biệt hơn, MTV EMA là giải thưởng duy nhất của MTV mà trong đó, các nghệ sĩ từ khắp các quốc gia trên thế giới có thể góp mặt tranh tài.

    Các nghệ sĩ được đề cử để đại diện cho Việt Nam tại MTV EMA 2015.

    Năm 2015, theo như thông lệ, kênh MTV của tất cả các nước đều có quyền tự đề cử một nghệ sĩ đại diện cho quốc gia đó để tham gia tranh tài.

    Năm nay, MTV EMA sẽ được tổ chức tại thành phố Milan, Italia. Ở một giải thưởng toàn cầu như MTV EMA, hạng mục Best Worldwide Act từ năm đầu tiên 2011 đã trở thành sân chơi của các nghệ sĩ châu Á.

    MTV Việt Nam tiếp tục mở cuộc bình chọn để tìm ra gương mặt đại diện Việt Nam tranh giải hạng mục Best Worldwide Act ở giải thưởng âm nhạc hàng đầu thế giới MTV EMA 2015 và trao quyền này vào chính tay các fan của MTV.

    6 nghệ sĩ trẻ có tên trong danh sách đề cử của MTV Việt Nam và Bùi Anh Tuấn, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc, Hoàng Thùy Linh, Trịnh Thăng Bình và Sơn Tùng M-TP.

    Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh và Đông Nhi là ba nghệ sĩ đông fan nhất trong số những người được đề cử.

    Ngoài những cái tên của các đàn anh, đàn chị, Sơn Tùng M-TP có thể xem như là cái tên đáng chú ý nhất trong cuộc bình chọn danh giá này.

    Bước chân vào làng nhạc Việt sau tất cả các ứng cử viên khác trong cuộc bình chọn, đến giờ phút này Sơn Tùng M-TP lại không thua kém quá nhiều về độ nổi tiếng cũng như số lượng fan hâm mộ.

    Sở hữu nhiều bản hit tên tuổi, lấn sân sang cả điện ảnh và có tài năng sáng tác, mặc cho nhiều thị phi đeo bám thì không ai có thể phủ nhận được những thành công và vị thế mà Sơn Tùng đạt được tại Vpop chỉ trong một thời gian ngắn.

    Bởi thế, người hâm mộ của nam ca sĩ "Âm thầm bên em" hoàn toàn có thể hợp lực giúp cho thần tượng của mình trở thành người đại diện của Việt Nam tại EMA 2015. Cuộc bình chọn được bắt đầu từ hôm qua, 17/8 và sẽ kết thúc vào lúc 23h59 ngày 23/8 sắp tới.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]mxOEoZ9eN1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-canh-tranh-voi-dong-nhi-hoang-thuy-linh-tai-mtv-ema-2015-a106790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.