+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP họp báo ra MV mới: Phóng viên tham dự không được tác nghiệp, ghi hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các nhà báo, phóng viên đến tham dự sự kiện ra mắt MV Skyler của Sơn Tùng M-TP sẽ không được mang theo thiết bị ghi hình.

    Các nhà báo, phóng viên đến tham dự sự kiện ra mắt MV Skyler của Sơn Tùng M-TP sẽ không được mang theo thiết bị ghi hình.

    Sơn Tùng M-TP sẽ lần đầu tiên xuất hiện công khai sau scandal "trà xanh" tại buổi họp báo ra mắt MV Skyler.

    Ngày 27/1, Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức xuất hiện trước công chúng và truyền thông tại sự kiện ra mắt MV Skyler kết hợp với một thương hiệu game.

    Đây được xem là "cột mốc" đặc biệt vì sẽ đánh dấu lần đầu tiên Sơn Tùng xuất hiện công khai giữa bão scandal "trà xanh" đang làm dư luận dậy sóng trong thời gian qua và chưa có dấu hiệu lắng xuống.

    Vài giờ đồng hồ trước khi sự kiện diễn ra, đơn vị truyền thông của sự kiện này đã gửi thông báo về quy định tác nghiệp.

    Thông báo ghi rõ, mỗi đơn vị báo chí chỉ có duy nhất 1 người đại diện đến tham dự và người đó phải được đăng ký thông tin rõ ràng từ trước.

    Đáng chú ý, các nhà báo, phóng viên đến tham dự sự kiện cũng được yêu cầu không mang theo thiết bị ghi hình (máy quay phim, máy chụp ảnh…) đồng thời không được chụp ảnh, quay phim trong suốt sự kiện diễn ra.

    Các phóng viên ảnh, nhiếp ảnh gia cũng không được phép tác nghiệp tại sự kiện. Toàn bộ hình ảnh và thông tin về sự kiện sẽ được đơn vị truyền thông cung cấp riêng.

    Theo đơn vị truyền thông của sự kiện, lý do đưa ra các quy định trên là vì "nguyên nhân bất khả kháng và để đảm bảo an toàn cho anh/chị phóng viên cũng như khách mời tới sự kiện".

    Sự kiện ra mắt MV Skyler kết hợp với thương hiệu game sẽ bắt đầu lúc 18h00 chiều tối ngày 27/1 tại một trung tâm hội nghị ở quận 1, TP.HCM.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-hop-bao-ra-mv-moi-phong-vien-tham-du-khong-duoc-tac-nghiep-ghi-hinh-a354112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan