+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP liên tục dính nghi án "đạo" phong cách G-Dragon

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giống nhau từ phong cách, trình diễn và mới đây nhất là hình xăm, liệu Sơn Tùng M-TP đang "học hỏi" hay "nhái" phong cách của ngôi sao G-Dragon.

    (ĐSPL) - Giống nhau từ phong cách, trình diễn và mới đây nhất là hình xăm, liệu Sơn Tùng M-TP đang "học hỏi" hay "nhái" phong cách của ngôi sao G-Dragon.

    Là một trong những cái tên hot nhất của làng Vpop thời điểm hiện tại, mỗi lần xuất hiện của Sơn Tùng M-TP đều gây ra những cuộc tranh cãi nãy lửa trong dư luận.

    Câu chuyện giọng ca "Không phải dạng vừa đâu" liên tục dính nghi án "đạo", "nhái" phong cách của ngôi sao G-Dragon gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận. Mặc dù được cho là một cách học hỏi tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng giọng ca sinh năm 1994 không có sự sáng tạo riêng của mình ngoài "ăn theo" phong cách người khác.

    Mới đây, Sơn Tùng M-TP lại khiến fan "phát sốt" khi chia sẻ bức ảnh siêu nhí trong chuyến du hí ở Nha Trang. Trong ảnh, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy hình xăm thứ 5 trên cánh tay của nam ca sĩ sinh gốc Thái Bình với dòng chữ phía trên, khung hình vuông và ở trong là trái tim màu đỏ.

    Tuy nhiên, không ít fan nhanh chóng nhận ra hình xăm mới của Sơn Tùng có nhiều điểm tương đồng với hình xăm của G-Dragon trước đó. Được biết, hình xăm của trưởng nhóm Big Bang lấy cảm hứng từ Keith Haring, một nhân vật tiêu biểu từng đứng lên chống lại nạn phân biệt chủng tộc, phong trào "hạt nhân hóa" và kỳ thị người đồng tính ở Mỹ những năm 1980.

    Phần trình diễn “Không phải dạng vừa đâu” của Sơn Tùng M-TP trong The Remix tối 8/2 lại vướng nghi vấn “nhái” phong cách của G-Dragon. Đặc biệt là màn kết với chiếc ngai vàng có dòng chữ MTP khiến nhiều khán giả nhận ra rằng chi tiết này khá giống G-Dragon trong MV “Fantastic Baby”.

    Xuất hiện trên sân khấu một lễ trao giải tối 21/1, Sơn Tùng M-TP lại diện bộ đồ giống trang phục trưởng nhóm Big Bang đã mặc trước đó trên tạp chí Bazzar Hàn Quốc. Từ quần jeans rách, cho đến đôi giày hay chiếc mũ lông đều giống một cách bất ngờ.
    Có mặt tại buổi lễ khai mạc Vietnam International Fashion Week 2014, Sơn Tùng M-TP lại bị tố khi lấy lại phong cách, cách tạo dáng của ông hoàng thời trang Kpop, G-Dragon. Hầu hết các tín đồ thời trang cho rằng cách phối đồ từ giầy, quần đến màu sắc đều giống bộ cánh của nam ca sỹ nhóm nhạc Big Bang.

    Tương tự với chiếc sơ mi trắng dài đến gối kết hợp cùng mũ lưỡi trai này, Sơn Tùng dường như bị ảnh hưởng rất mạnh bởi phong cách thời trang của trưởng nhóm Big Bang.

    Với set đồ quần yếm, dù không giống nhau đến 100\% nhưng ai cũng hiểu Sơn Tùng M-TP đã bị ảnh hưởng quá nhiều từ "ông hoàng thời trang Kpop" G-Dragon.


    Thậm chí là cả phong cách đời thường, và kiểu tóc của G-Dragon cũng được Sơn Tùng "học hỏi" triệt để.

    Sơn Tùng M-TP bị "tố" đạo phong cách của G-Dragon từ cách ăn mặc, biểu cảm, cho tới phong cách trình diễn, vũ đạo.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-lien-tuc-dinh-nghi-an-dao-phong-cach-g-dragon-a85600.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan