+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP nhận giải Diễn viên trẻ triển vọng "Cánh Diều Vàng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với vai diễn trong phim điện ảnh "Chàng trai năm ấy", Sơn Tùng M - TP đã vinh dự nhận giải Diễn viên trẻ triển vọng của lễ trao giải "Cánh Diều" diễn ra tối qua.

    (ĐSPL) - Với vai diễn trong phim điện ảnh "Chàng trai năm ấy", Sơn Tùng M - TP đã vinh dự nhận giải Diễn viên trẻ triển vọng của lễ trao giải "Cánh Diều" diễn ra tối qua.


    Lễ trao giải Cánh Diều 2014 - giải thưởng điện ảnh thường niên uy tín nhất Việt Nam do Hội Điện Ảnh Việt Nam tổ chức đã diễn ra tối qua, ngày 12/3/2015 tại Trung tâm Tổ chức sự kiện Queen Hall (Q.4, Tp.HCM).

    Tại lễ trao giải, nam ca sĩ kiêm diễn viên Sơn Tùng đã nhận giải Diễn viên trẻ triển vọng dành cho vai diễn Đình Phong trong phim "Chàng trai năm ấy" của đạo diễn Nguyễn Quang Huy.

    Cùng nhận giải này với anh còn có nam diễn viên Nguyễn Bình An của "Lạc Giới" và Ngọc Thanh Tâm với "Hiệp sĩ mù".

    Tại lễ trao giải, Sơn Tùng đã trình bày ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" - bản hit đang làm mưa làm gió trong giới trẻ Việt trong thời gian vừa qua.

    Trước đó, mặc dù dính nghi án đạo nhái với ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" - nhạc phim "Chàng trai năm ấy" mà bộ phim đã bị hoãn chiếu và Sơn Tùng cũng gặp nhiều rắc rối. Tuy nhiên, "Chàng trai năm ấy" vẫn đạt được thành công rực rỡ cả về doanh thu phòng vé lẫn đánh giá nghệ thuật, mà minh chứng chính là giải thưởng "Cánh Diều" giành cho Sơn Tùng.

    "Chàng trai năm ấy" là bộ phim mang thông điệp ý nghĩa về tuổi trẻ. Trong đó, Sơn Tùng vào vai Đình Phong - một ca sĩ trẻ đang trên đà nổi tiếng, có đông đảo người hâm mộ. Đúng lúc này, anh nhận được chẩn đoán của bác sĩ về một căn bệnh hiểm nghèo.

    Cuộc đời Đình Phong rẽ sang một hướng khác khi vừa phải chống chọi với căn bệnh, vừa tìm ra ý nghĩa của cuộc sống, động lực để tiếp tục ca hát.

    Màn trình diễn của Sơn Tùng M-TP tại lễ trao giải Cánh Diều 2014:








    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-nhan-giai-dien-vien-tre-trien-vong-canh-dieu-vang-a87204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan