+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng tung trailer MV "Chắc ai đó sẽ về" sau khi đổi beat

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sơn Tùng M-TP vừa “nhá hàng” MV “Chắc ai đó sẽ về” với phần beat mới sau khi thoát nghi án “đạo” nhạc.

    (ĐSPL) – Sơn Tùng M-TP vừa “nhá hàng” MV “Chắc ai đó sẽ về” với phần beat mới sau khi thoát nghi án “đạo” nhạc.

    Xem video:

    Trailer MV "Chắc ai đó sẽ về" sau khi thay beat mới.

    Sau những lùm xùm liên quan đến nghi án “đạo” nhạc, cuối cùng bản hit “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP đã có thể trình làng khán giả với một bản phối mới. Mới đây, nam ca sĩ cũng vừa tung trailer chính thức cho MV “Chắc ai đó sẽ về” cùng loạt ảnh hậu trường lãng mạn bên hot girl.

    Trailer “nhá hàng” một số cảnh Sơn Tùng đau khổ dằn vặt trong cảm giác mất đi người yêu. Đặc biệt là phần giai điệu với nhạc nền được phối hoàn toàn mới mang cảm giác nhẹ nhàng và sâu lắng hơn, khác hẳn với beat ban đầu bị nghi “đạo” nhạc ca khúc “Because I Miss You” của ca sĩ Jung Yong Hwa.

    Xem video: Ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" trước khi đổi beat

    Bản phối mới này cũng chính là bản nhạc chính thức của "Chắc ai đó sẽ về" xuất hiện trong phim “Chàng trai năm ấy” và được nhạc sĩ Nguyễn Hà - anh trai đạo diễn Quang Huy đảm nhiệm vai trò hòa âm.

    Trong MV, bạn diễn của Sơn Tùng M-TP là Ngọc Châm - thí sinh từng gây bão tại cuộc thi tìm kiếm đại diện Việt Nam tại Miss World. Cả hai vào vai đôi tình nhân từng hạnh phúc nhưng đã chia tay. Trong căn phòng tối với không gian tĩnh lặng, gợi cảm giác man mác buồn, nhân vật do Sơn Tùng thể hiện ngồi lặng lẽ trên ghế, nhớ lại những kỉ niệm xưa và mong người yêu sẽ trở về.

    Nhập vai chàng trai si tình, Sơn Tùng M-TP đã diễn xuất rất ngọt cảnh quay khóc để lột tả tâm trạng nhân vật.

    Ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” ngay từ khi ra mắt đã có gây ra nhiều tranh cãi trong giới chuyên môn thời gian dài. Điều này đã gây ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của Sơn Tùng nhất là khi bộ phim “Chàng trai năm ấy” do anh đóng vai chính bị hoãn chiếu vì sử dụng ca khúc đình đám này là làm nhạc phim. 

    Sau một thời gian thẩm định, cách đây không lâu Bộ VH-TT&DL đã đưa ra kết luận cuối cùng, ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP có ảnh hưởng nhạc Hàn về hòa âm. Vì vậy, Bộ yêu cầu Sơn Tùng phải thay phần beat mới.

    Theo đó, nam ca sĩ và ekip đã quyết định thực hiện bản phối mới cho bài nhạc để sử dụng trong phim “Chàng trai năm ấy”. Bộ phim được mong chờ của đạo diễn Nguyễn Quang Huy chính thức khởi chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 31/12 tới đây.

    Bản phối mới cùng MV đầy đủ của “Chắc ai đó sẽ về” sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 19/12 tới, trước thời điểm bộ phim Chàng Trai Năm Ấy chính thức trình chiếu gần nửa tháng. MV còn được phụ đề năm ngôn ngữ Anh, Nhật, Hoa, Hàn và Thái Lan.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-tung-trailer-mv-chac-ai-do-se-ve-sau-khi-doi-beat-a74885.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan