+Aa-
    Zalo

    Song Ji Hyo và Kim Jong Kook xác nhận rời Running Man

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau Kang Gary, Song Ji Hyo và Kim Jong Kook cũng đã xác nhận sẽ rời Running Man, để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.

    (ĐSPL) - Sau Kang Gary, Song Ji Hyo và Kim Jong Kook cũng đã xác nhận sẽ rời Running Man, để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.

    Sau 7 năm lên sóng và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của không chỉ khán giả Hàn mà của nhiều người xem trên toàn Châu Á, 2016 đánh dấu bước ngoặt quan trọng của Running Man - chương trình thực tế hàng đầu xứ Hàn.

    Sau sự rời đi của một trong những thành viên chính trong gia đình Running Man là Kang Gary gần đây, người hâm mộ lại phải đón nhận thêm tin không vui nữa khi hai ngôi sao Song Ji Hyo và Kim Jong Kook cũng đã quyết định rời chương trình.

    "Át chủ bài" Song Ji Hyo và chàng "Hổ" Kim Jong Kook sẽ rời khỏi Running Man trong thời gian tới.

    Theo đó, My Company - công ty của nữ diễn viên Song Ji Hyo cho biết: "Song Ji Hyo sẽ rời Running Man. Cô ấy đã có một cuộc thảo luận dài với nhà sản xuất và thật khó để Ji Hyo có thể tiếp tục sự nghiệp diễn xuất song song với việc tham gia show giải trí. Cô ấy đã có sự định tập trung vào sự nghiệp diễn xuất sau khi rời khỏi Running Man. Ngày rời đi đang được thảo luận thêm.

    Trên thực tế, Song Ji Hyo đã định rời khỏi Running Man từ rất lâu nhưng vì sự gắn bó với các thành viên và đội ngũ sản xuất nên vẫn chưa đưa ra quyết định".

    Đội hình 7 người của Running Man rất được lòng khán giả.

    Công ty của Kim Jong Kook Maroo Entertainment cũng xác nhận thông tin này.

    "Kim Jong Kook đã quyết định rời 'Running Man'. Anh ấy sẽ tiếp tục làm việc cho âm nhạc solo và màn comeback của Turbo trong tương lai." Ngày ghi hình cuối cùng của nam ca sĩ được dự kiến vào ngày 19/12.

    Tin tức này khiến cho những khán giả trung thành với show khá buồn và thất vọng khi đã gắn bó và dành nhiều sự yêu mến cho dàn cast cũ. Rất may là các thành viên còn lại như Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo, Haha và Ji Suk Jin đều tiếp tục gắn bó với chương trình.

    [poll3]199[/poll3]

    Yoo Jae Suk và Kang Ho Dong là hai nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc.

    Nếu như tin đồn này là đúng, đây sẽ là màn tái hợp của Yoo Jae Suk - Kang Ho Dong sau 10 năm kể từ show "X Man" của đài SBS.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-ji-hyo-va-kim-jong-kook-xac-nhan-roi-running-man-a174002.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan