Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    "Song Song couple" tựa vai tình cảm, song ca "Always"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến các fan sống lại những cảm xúc của "Hậu duệ Mặt Trời".

    (ĐSPL) - Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến các fan sống lại những cảm xúc của "Hậu duệ Mặt Trời".

    [mecloud]zIcVdX9TPc[/mecloud]

    Song Hye Kyo đã bất ngờ xuất hiện trong buổi fan meeting của Song Joong Ki tại Trung Quốc vào ngày hôm qua, 17/6. Nữ diễn viên diện áo sơ mi trắng và váy demin, mỉm cười nói xin chào trong niềm vui sướng vỡ òa của người hâm mộ.


    Dù "Hậu duệ Mặt Trời" đã ngừng chiếu một thời gian, sức hút của Song Song couple vẫn không hề có dấu hiệu thuyên giảm và không ít fan vẫn hy vọng hai người sẽ sớm hẹn hò ngoài đời thực.

    Để chào đón Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã khiến đàn chị vô cùng hạnh phúc khi ca ngợi: "Phản ứng của mọi người không nồng nhiệt đến thế này khi tôi cùng Kwang Soo xuất hiện tại đây vào tuần trước. Lần đầu tiên có Song Hye Kyo tham dự, hôm nay chị thật xinh đẹp!".


    Nữ diễn viên cũng rất ngạc nhiên trước tình cảm của fan dành cho mình và bạn diễn: "Tôi biết được sự nổi tiếng của Song Joong Ki qua truyền thông và internet, nhưng khi đứng tại đây như thế này mới khiến tôi cảm nhận rõ ràng, vừa vui mừng cho cậu ấy, và cũng thật lo lắng nữa!".

    Trong buổi giao lưu, Song Hye Kyo nói về ấn tượng của cô vào lần đầu tiên gặp Song Joong Ki: "Tôi đã rất mong đợi được gặp cậu ấy vì mọi người xung quanh ca ngợi Song Joong Ki rất nhiều, nhưng tới khi thực sự gặp mặt mới thấy cậu ấy còn tốt hơn cả những gì tôi đã nghĩ. Song Joong Ki luôn chân thành và thấu hiểu trong suốt quá trình quay phim. Tôi nghĩ cậu ấy là một người rất tuyệt!".


    Những fan có mặt tại buổi gặp gỡ vô cùng mãn nguyện khi được thấy hai ngôi sao trò chuyện, chơi trò chơi, trao cho nhau những ánh nhìn, cử chỉ tình cảm và đặc biệt là còn song ca nhạc phim "Hậu duệ Mặt Trời" - ca khúc "Always".



    Song Hye Kyo khiến mọi người bật cười khi tiết lộ rằng hiện đang không có lịch trình gì nên thường xuyên dành thời gian cho những người thân thiết và đặc biệt là theo dõi tin tức về những hoạt động của Song Joong Ki.


    Sau buổi fan meeting, Song Hye Kyo thậm chí còn đăng ảnh chụp với Song Joong Ki tại hậu trường cùng hashtag "Song Song couple" khiến fan sôi sục. Nếu như hai người không hẹn hò thật thì có lẽ nên xem xét hợp tác trong một tác phẩm nữa bởi sự ăn ý đặc biệt và sự ủng hộ mạnh mẽ của khán giả dành cho họ.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]LRKDsmbM6y[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-song-couple-tua-vai-tinh-cam-song-ca-always-a135759.html
    Czech 2-2 Croatia: Trận hòa siêu kịch tính

    Czech 2-2 Croatia: Trận hòa siêu kịch tính

    (ĐSPL) - Dù thi đấu áp đảo và dẫn trước đến tận phút thứ 93, Croatia vẫn đánh rơi tấm vé vào tứ kết trong trận đấu kịch tính, hấp dẫn có tới 9 phút bù giờ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Czech 2-2 Croatia: Trận hòa siêu kịch tính

    Czech 2-2 Croatia: Trận hòa siêu kịch tính

    (ĐSPL) - Dù thi đấu áp đảo và dẫn trước đến tận phút thứ 93, Croatia vẫn đánh rơi tấm vé vào tứ kết trong trận đấu kịch tính, hấp dẫn có tới 9 phút bù giờ.