+Aa-
    Zalo

    Sophie Lloyd lên tiếng trước tin đồn ngoại tình với bạn trai Megan Fox

    (ĐS&PL) - Mới đây, Sophie Lloyd đã lên tiếng phủ nhận có mối quan hệ tình cảm sai trái với rapper Machine Gun Kelly, chồng sắp cưới của Megan Fox.

    People dẫn lời nhóm quản lý của Sophie Lloyd, lên tiếng về tin đồn cô là nguyên nhân khiến Megan Fox và Machine Gun Kelly (MGK) xảy ra lục đục. Người đại diện của nghệ sĩ guitar phát biểu: "Sophie - một nhạc sĩ chuyên nghiệp, thành đạt - đã bị truyền thông nhắc đến sau những lời buộc tội vô cớ, không cần thiết".

    Theo người này, bất kỳ tin đồn nào cho rằng Lloyd từng hành động thiếu chuyên nghiệp hoặc ngang nhiên bước vào mối quan hệ của người khác, đều sai sự thật. Đại diện của Sophie Lloyd đồng thời chỉ trích những người tung tin đồn và cho rằng họ cư xử thiếu tôn trọng đối với người nghệ sĩ như Lloyd.

    Trước đó, Lloyd từng bị nghi vấn là người thứ 3 trong mối quan hệ của Megan Fox và chồng MGK.

    Cách đây không lâu, Megan Fox đã có những động thái cho thấy tình cảm giữa cô với chồng sắp cưới MGK đang có vấn đề. Cụ thể, Megan Fox đã đăng kèm một loạt ảnh nóng bỏng kèm dòng trạng thái: "Anh có thể cảm thấy sự thiếu trung thực. Nó xuất hiện đầy trong hơi thở của anh". Bên cạnh đó, nhạc nền của loạt ảnh là bài hát "Pray You Catch Me" của Beyonce.

    Đáng nói, trước khi làm điều này, Fox có nhắc tên Lloyd khi một fan hỏi: "Có lẽ anh ấy (MGK) đã cặp kè với Sophie Lloyd".

    sophie lloyd len tieng truoc tin don ngoai tinh voi ban trai megan fox 1
    Megan Fox và Machine Gun Kelly - Nguồn: IT.

    Theo thông tin Page Six cung cấp, Lloyd là nghệ sĩ guitar rock và metal người Anh. MGK từng thông báo vào tháng 5/2022 rằng anh ấy đã thêm một người bạn mới (Lloyd) vào ban nhạc trước show diễn cá nhân Mainstream Sellout Tour. Lloyd chia sẻ về việc này: "Tôi cực kỳ phấn khích và vinh dự khi được trao cơ hội này".

    Kể từ đó, cô gái tóc vàng thường xuyên xuất hiện cùng MGK và gần đây nhất, cả hai biểu diễn ở tiệc của Sports Illustrated vào ngày 11/2.

    Động thái này đã dấy lên nghi vấn Lloyd và MGK đang có những quan hện tình cảm và cũng là nguyên nhân khiến cho Megan Fox "tan vỡ" với chồng sắp cưới.

    Được biết, Megan Fox gặp và yêu MGK trong thời gian quay phim Midnight in the Switchgrass. Mùa hè 2021, nữ diễn viên xuất hiện trong MV Bloody Valentinecủa nam rapper, chính thức công khai quan hệ. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sophie-lloyd-len-tieng-truoc-tin-don-ngoai-tinh-voi-ban-trai-megan-fox-a566103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan