+Aa-
    Zalo

    Sốt “Anh không đòi quà” mới với màn xay iPhone 5S của Bà Tưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phiên bản “Anh không đòi quà” mới toanh có sự tham gia của Bà Tưng, cùng màn xay sinh tố iPhone 5S “cực chất” khiến không ít dân mạng ngỡ ngàng.

    (ĐSPL) - Phiên bản “Anh không đòi quà” mới toanh có sự tham gia của Bà Tưng, cùng màn xay sinh tố iPhone 5S “cực chất” khiến không ít dân mạng ngỡ ngàng.

    Vừa được đăng tải trên Zing MP3 trong thời gian ngắn, "Anh không đòi quà" phiên bản mới đã thu hút được hơn 146 ngàn lượt xem và nhiều lượt chia sẻ.

    MV “Anh không đòi quà” này có sự góp mặt của OnlyC, Karik và Bà Tưng song lời ca không có gì thay đổi so với phiên bản trước. Không có những pha lột đồ táo bạo của các cô gái trẻ, thay vào đó là màn trả quà độc đáo khiến không ít người tỏ ra thích thú.  

    Xem clip Anh không đòi quà với màn xay iPhone 5S của Bà Tưng:

    Mở đầu MV, một anh chàng đến tận nhà chung cư và nhắn tin cho Bà Tưng ra gặp mặt để đòi lại quà là một chiếc iPhone 5S. Đây là nơi mà Bà Tưng ở chung với hai anh chàng do OnlyC và Karik đảm nhiệm vai chính.

    Quá bất ngờ trước màn đòi quà trơ trẽn của người yêu cũ, Bà Tưng- Huyền Anh đi lòng vòng trong nhà một lúc. Bất chợt cô đặt chiếc iPhone 5S vào máy xay sinh tố và xay nó nát bét trước sự tiếc nuối của hai anh chàng điển trai.

    Sốt “Anh không đòi quà” mới với màn xay iPhone 5S của Bà Tưng

    Mv "Anh không đòi quà "Bà Tưng với màn xay sinh tố khiến hai chàng trai bất ngờ.

    Màn trả quà diễn ra nhanh chóng khi Bà Tưng còn khuyến mãi thêm cho chàng chiếc máy xay sinh tố quen thuộc của mình. Trước đó là màn trình diễn ca khúc “Anh không đòi quà” với những cử chỉ vui nhộn của bộ đôi OnlyC và Karik.

    Nhiều dân mạng không ngớt bày tỏ sự thích thú khi có sự tham gia của Bà Tưng, bởi sau một thời gian dài “mai danh ẩn tích” Bà Tưng đã trở lại. Theo dư luận Bà Tưng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ.

    Sốt “Anh không đòi quà” mới với màn xay iPhone 5S của Bà Tưng

    Nhiều dân mạng tỏ ra thất vọng với nhan sắc mới của Bà Tưng.

    Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến tỏ ra thất vọng trước nhan sắc mới “trùng tu” của Bà Tưng.

    Nick name Con Kiến Nhỏ chia sẻ: “Sao Bà Tưng nhì xấu thế. Chẳng xinh như trước nữa. Phí công đi sửa sang mà lại xấu hơn. Mình vẫn thích Bà Tưng trước kia hơn”.

    Còn bàn Canh Minh lên tiếng: “MV này hay, thú vị khi có Bà Tưng và hai anh chàng OnlyC và Karik tham gia. Nhưng có một điều mình thắc mắc, Bà Tưng đi phẫu thuật để làm gì nhỉ? Nhan sắc xuống cấp trầm trọng”.

    Dù có nhiều ý kiến khen chê khác nhau, nhưng phiên bản “Anh không đòi quà” mới vẫn được nhiều người đón nhận. Bởi không còn những cảnh khoe thân nhức mắt nữa. Thay vào đó, là bản lĩnh của cô gái khi trả quà khiến không ít người thích thú.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sot-anh-khong-doi-qua-moi-voi-man-xay-iphone-5s-cua-ba-tung-a26845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan