+Aa-
    Zalo

    Sốt clip “Chắc ai đó sẽ về” phiên bản tiếng Trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nối tiếp cơn sốt cover ca khúc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP, "Ye xu ni hui hui lai" phiên bản tiếng Trung của Nguyễn Anh Toàn làm người nghe xuyến xao.

    (ĐSPL) – Nối tiếp cơn sốt cover ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP, "Ye xu ni hui hui lai" phiên bản tiếng Trung của Nguyễn Anh Toàn làm người nghe xuyến xao.

    Sau các ca khúc đình đám như “Em của ngày hôm qua”, “Cơn mưa ngang qua”... thì “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục trở thành ca khúc được các bạn trẻ yêu thích và tạo thành cơn sốt cover. Nội dung, ngôn ngữ cũng như giọng hát, cảm xúc của các “ca sĩ” thể hiện trong các bản cover đều rất đa dạng và phong phú.

    Bản cover “Chắc ai đó sẽ về” (Ye xu ni hui hui lai) phiên bản tiếng Trung mới trình làng của Nguyễn Anh Toàn cũng đóng góp một phần vào cơn sốt cover này.

    Nghe ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" phiên bản tiếng Trung:


    Clip: “Chắc ai đó sẽ về” phiên bản tiếng Trung ngọt lịm

    Chàng trai Nguyễn Anh Toàn đóng góp một phần vào cơn sốt khi cover "Chắc ai đó sẽ về" bằng tiếng Trung.

    Ban đầu bản cover chỉ ở dạng audio được đang tải trên soundcloud. Sau khi được chia sẻ trên facebook, bản cover phiên bản tiếng Trung “Chắc ai đó sẽ về” ngay lập tức nhận được sự ủng hộ và tán dương từ cư dân mạng.

    Được biết, chủ nhân của bản cover này là Nguyễn Anh Toàn - Sinh viên năm 4 của khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Trung Quốc, trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN. Anh Toàn là một cây văn nghệ rất được yêu thích trong các buổi liên hoan âm nhạc của trường.

    Clip: “Chắc ai đó sẽ về” phiên bản tiếng Trung ngọt lịm

    Năm 2013 Anh Toàn có mặt trong đội hình đại diện cho trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN tham gia chương trình “Tuổi 20 hát” do VTV6 Đài truyền hình Việt Nam tổ chức. Với giọng hát đầy cá tính, lúc trầm ấm, khi cao vút, Anh Toàn chiếm được rất nhiều tình cảm của không ít nữ sinh viên ULIS.

    Clip: “Chắc ai đó sẽ về” phiên bản tiếng Trung ngọt lịm

    Theo như Anh Toàn tiết lộ, chính bạn ấy viết lời dịch bằng tiếng Trung dựa trên ca từ và nhạc nền ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP. Anh Toàn hóm hỉnh kể lại rằng: “Một buổi sáng đẹp giời, trong giờ học môn dịch, khi cô đang giảng về cách dịch thì Toàn ở dưới thực hành luôn với lời bài hát”. Càng bất ngờ hơn khi toàn bộ lời bài hát được Anh Toàn hoàn thành chỉ trong vòng 5 phút. Trưa hôm ấy, ngay khi về tới phòng của mình vì sợ cảm xúc tuột mất, Toàn lao vào thu âm và cho ra đời bản cover ngọt ngào này.

    Hiện bản cover của Anh Toàn thu hút gần 5 ngàn lượt nghe.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sot-clip-chac-ai-do-se-ve-phien-ban-tieng-trung-a67465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan