+Aa-
    Zalo

    Style Sao Việt tuần qua: Tóc Tiên khoe dáng nuột nà với maxi đỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hãy cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những bộ cánh dạo phố đẹp và ấn tượng nhất của các sao Việt trong tuần qua.

    (ĐSPL) - Hãy cùng báo Đời sống  Pháp luật điểm lại những bộ cánh dạo phố đẹp và ấn tượng nhất của các sao Việt trong tuần qua.

    Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trung thành với phong cách hiện đại, cá tính. Bà mẹ một con diện bộ trang phục đồng bộ tông màu đen trắng, tạo mảng màu sáng tạo nổi bật cả một góc phố. Người đẹp không quên đi đôi giày đế bệt kín mũi hợp tổng thể chung.
    Chân dài Thanh Hằng được khen ngợi về hình ảnh toát lên chất riêng khi mặc áo thun in số mix váy xòe nữ tính cùng phụ kiện giày sandals, túi xách phá cách.

    Xuân Lan  diện bộ váy đen cực chất – là sản phẩm của NTK Kelly Bùi.

    Linh Nga giấu đường cong trong chiếc váy suông rộng. Bà mẹ một con diện bộ đầm hạ eo phom dáng rộng, có tông màu nền nã. Gu thẩm mỹ tinh tế của Linh Nga luôn được giới chuyên môn đánh giá cao.
    Ngọc Trinh nổi bật khi xách túi hàng hiệu màu hồng có giá hơn 1 tỷ đi sự kiện. Cô mặc váy suông đen kiểu dáng đơn giản nhưng thiết kế ngắn hết cỡ, giúp khoe được đôi chân trắng nuột nà.
    Gu thời trang của Lưu Hương Giang gần đây được chăm chút nhiều hơn. Nữ ca sĩ chọn hình ảnh lịch sự khi lên sân khấu và đơn giản khi dạo phố.
    Trong ảnh, bà mẹ một con diện áo sơ-mi sọc kẻ hiện đại, mix cùng chân váy bút chì xếp gấp, giày sandals đế ''bánh mì'' đồng màu cùng chân váy. Trông cô trẻ trung hơn nhờ set trang phục hợp vóc dáng.
    Dịp khác, nữ ca sĩ khá phóng khoáng khi diện mốt đồ ngủ khi dạo phố, khoác ngoài là dáng áo cardigan in họa tiết hoa mùa hè. Bà mẹ một con chọn sandals đế bệt thuận tiện cho việc di chuyển nhiều.
    Giọng ca “ Tóc mây” diện bộ trang phục phong cách cổ điển, gam màu trơn, phụ kiện băng-đô cài đầu và giày sandals đế bệt thoải mái, tiện lợi.
    Một ngày khác, nữ ca sĩ nổi bật với bộ cánh tông màu đỏ khi cô có buổi đi bơi, xua tan không khí oi bức mùa hè phương Nam.
    Khánh My cũng gợi cảm với áo dây lửng và quần short.
    Trên những con phố quận 1, chân dài sexy nổi bật khi diện áo crop-top phong cách đồ ngủ kết hợp cùng quần shorts cá tính để lộ vóc dáng hoàn hảo giúp cô tự tin sải bước giữa phố đông.
    Mỗi dịp xuống phố gặp gỡ bạn thân, quán quân Hoàng Thùy đều chọn trang phục đơn giản. Trong ảnh, chân dài làng mốt mặc áo thun, quần jeans hiện đại, mix kèm giày thể thao năng động.
     Nữ người mẫu Trang Khiếu có sự đột phá về hình ảnh trong tuần vừa qua khi nhuộm tóc màu bạch kim. Trên đường phố, cô nổi bật với phong cách cách cá tính, phóng khoáng và nụ cười tươi tắn.
     Ở set đồ khác, cô quay trở lại style nữ tính với set hồng đáng yêu cùng những khoảng hở gợi cảm.
    Trà Ngọc Hằng phát huy lợi thế ngoai hình với áo crop-top khoe eo thon và quần shorts ngắn. Giày bata và mũ lưỡi trai phối ăn ý cùng tổng thể.
    Bà Tưng diện váy ngắn, kết hợp crop top quây trắng khoe vòng eo thon thả và đôi chân thon dài. Bức ảnh không hở hang quá lố nhưng vừa đủ khán giả cảm nhận sự gợi cảm nóng bỏng của Bà Tưng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/style-sao-viet-tuan-qua-toc-tien-khoe-dang-nuot-na-voi-maxi-do-a43224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan