+Aa-
    Zalo

    Sử dụng kính thực tế ảo VR Box một cách hiệu quả nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu tới bạn cách sử dụng kính thực tế ảo VR Box sao cho đúng cách, có thể khai thác được tối đa công dụng của nó.

    (ĐSPL) - Kính thực tế ảo VR Box là một sản phẩm mới trên thị trường với thiết kế rất đẹp và lịch lãm cho chúng ta cảm giác sang trọng sử dụng loại kính này. Vì là loại kính mới trên thị trường, nên chắc hẳn có rất nhiều còn mơ hồ và cảm thấy tò mò khi nhắc tới sản phẩm kính thực tế ảo. Vì vậy, hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu tới bạn cách sử dụng kính thực tế ảo VR Box sao cho đúng cách, có thể khai thác được tối đa công dụng của nó.

    1. Mô tả về sản phẩm

    Trước khi nói về cách sử dụng kính thực tế ảo VR Box ,thì chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua về nó, Kính VR Box là loại kính có thiết kế gần như tương đồng với các sản phẩm thực tế cao cấp của Oculus và Sammung. Loại kính này có 2 màu chủ yếu là đen và trắng, và được sử dụng cho mọi lứa tuổi. Kính VR Box được biết đến như một phát minh sáng tạo, hướng mọi người tới những sản phẩm hiện đại và mang tính giải trí cao.

    Ngoài ra, kính thực tế ảo VR Box là sản phẩm cao cấp có thể sử dụng được cho mọi điện thoại, hỗ trợ các loại điện thoại Smartphone. Sử dụng với điện thoại smartphone của mình vào hộp đựng điện thoại đi cùng vớ kính, sau đó mở ohim 3D hoặc các loại game 3D có hỗ trợ cho kính thực tế ảo, nó sẽ giúp bạn có thể hòa mình vào một không gian đa chiều như thật.

    Kính thực tế ảo cho bạn tận hưởng không gian đa chiều

    Khi được hướng dẫn sử dụng kính thực tế ảo, người sử dụng có thể hòa vào không gian 3D với góc nhìn rộng, thoáng, tạo cho người sử dụng một cảm giác thật mới lạ so với khi bạn ngồi trước máy tính hay điện thoại thông thường.

    2. Cách sử dụng kính thực tế ảo VR Box.

    Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn lắp kính thực tế ảo VR Box vào điện thoại. Để lắp điện thoại vào trong kính, bạn mở nắp hộp ở phía trước sản phẩm rồi lắp điện thoại theo chiều như trong hướng dẫn, để màn hình điện thoại được đặt đúng vào trung tâm của kính. Bên trong hộp lắp điện thoại sẽ có cần gạt để giữ cho điện thoại được cố định trong quá trình sử dụng kính.

    Hướng dẫn sử dụng kính thực tế ảo với Smartphone

    3. Một số phương pháp khắc phục khi sử dụng kính thực tế ảo.

    Ngoài cách sử dụng kính thực tế ảo VR Box ra, thì chúng ta cần đặc biệt chú ý đến những cách khắc phục để chho bạn có thể sử dụng được kính hiệu quả nhất.

    - Sau khi lắp vài điện thoại, thì lần lượt bạn nhắm từng mắt một và điều chỉnh khoảng cách màn hình sao cho phù hợp cho đến khi có được hình ảnh rõ nét cho mỗi bên mắt của mình.

    - Sau khi điều chỉnh được độ rõ nét, hãy điều chỉnh 2 mắt để tránh tình trạng 2 mắt tách biệt, làm cho mắt mỏi, chạy nước mắt do bạn sử dụng chưa đúng cách. 

    - Nếu kính của bạn có thể điều chỉnh được tiêu cự, thì đẩy điện thoại ra xa nhất có thể, để mắt mình được tốt nhất.

    Chú ý cách hướng dẫn sẽ cho bạn sử dụng kính thực tế ảo hữu hiệu nhất

    Trên đây là cách sử dung kính thực tế ảo VR Box, để cho bạn có thể trải nghiệm một cách tuyệt vời nhất khi giải trí như xem phim, chơi game,… sử dụng loại kính thực tế ảo sẽ giúp cho các bạn được hòa vào không gian đa chiều rộng rãi. Các bạn gái hãy cùng tham khảo thêm cách phối phụ kiện thời trang cho phái đẹp để chúng ta lúc nào cũng có một dáng vẻ lộng lẫy bắt mắt nhất nhé.

    Nguyễn Anh (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-dung-kinh-thuc-te-ao-vr-box-mot-cach-hieu-qua-nhat-a174447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan