+Aa-
    Zalo

    Sự thật chuyện "người nhà" ca sĩ Tuấn Hưng nhắn tin đe dọa nhà báo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều phóng viên, nhà báo mảng văn hóa - giải trí nhận được những tin nhắn đe dọa từ một số điện thoại lạ tự xưng là "người nhà" của ca sĩ Tuấn Hưng.

    (ĐSPL) - Nhiều phóng viên, nhà báo mảng văn hóa - giải trí nhận được những tin nhắn đe dọa từ một số điện thoại lạ tự xưng là "người nhà" của ca sĩ Tuấn Hưng. 

    Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng vướng vào lùm xùm tố Ban tổ chức (BTC) chương trình "Bài hát yêu thích" không tôn trọng mình. Nếu như đó là những lời trách móc, giận dỗi với câu từ nhẹ nhàng thì có lẽ mọi chuyện sẽ chẳng ồn ào tới thế. Tuy nhiên, vì quá bức xúc nên nam ca sĩ đã sử dụng nhưng lời lẽ khá nặng nề, thậm chí là thô tục khiến nhiều người tỏ ra không hài lòng, trong đó có cả những phóng viên, nhà báo.

    Sau khi sự việc diễn ra, rất nhiều trang báo đăng tải diễn biến câu chuyện kèm những bình luận trách móc Huấn luyện viên (HLV) Giọng hát Việt 2015. 

    Nhân cơ hội này, một số kẻ xấu muốn bôi nhọ thanh danh của ca sĩ Tuấn Hưng đã mua một chiếc sim điện thoại và gửi tin nhắn cho rất nhiều phóng viên, nhà báo và tự xưng là "người nhà" của nam ca sĩ và sử dụng những từ ngữ vô cùng tục tĩu, thậm chí là đe dọa các phóng viên, báo chí.

    Ca sĩ Tuấn Hưng bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi, nhắn tin đe dọa nhà báo.

    Ngay sau khi sự việc này diễn ra, một số phóng viên, nhà báo đã liên lạc với ca sĩ Tuấn Hưng cũng như đại diện truyền thông của anh và được phía ca sĩ Tuấn Hưng xác nhận hoàn toàn không có một "người nhà" nào của anh làm chuyện đó cũng như gửi lời xin lỗi tới các phóng viên, nhà báo.

    Mới đây, anh Hoàng Mạnh Cường - phụ trách truyền thông của ca sĩ Tuấn Hưng cũng chia sẻ toàn bộ câu chuyện trên trang cá nhân của mình và cho biết thêm, anh đang liên lạc với cơ quan công an để tìm ra kẻ mạo danh "người nhà" ca sĩ Tuấn Hưng và nhắn tin đe dọa phóng viên, nhà báo cũng như tìm hiểu rõ hơn về lý do kẻ nặc danh kia vì sao lại có được số điện thoại của hàng chục phóng viên, nhà báo làm mảng văn hóa, giải trí như vậy.

    Về thông tin ca sĩ Tuấn Hưng thuê 2 vệ sĩ hộ tống trong liveshow 2 Giọng hát Việt 2015 diễn ra tối qua (19/7), phụ trách truyền thông của ca sĩ Tuấn Hưng cũng bác bỏ thông tin này và nói rằng 2 người đó một là trợ lý, một là người bạn của nam ca sĩ.

    [mecloud]m8GiaVks55[/mecloud]

    Phụ trách truyền thông của ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ về toàn bộ sự việc liên quan tới tin nhắn đe dọa phóng viên, nhà báo và chuyện Tuấn Hưng thuê vệ sĩ trong liveshow 2 Giọng hát Việt 2015.

    "Là người phụ trách Truyền Thông cho ca sĩ Tuấn Hưng, tôi có vài lời thay mặt cho ca sĩ Tuấn Hưng gửi đến các anh chị, phóng viên nhà báo:

    Trong 2 ngày hôm nay tôi nhận được rất nhiều điện thoại từ các anh chị nhà báo hỏi về vụ um xùm không đáng có của ca sĩ Tuấn Hưng, xin thay mặt ca sĩ Tuấn Hưng gửi đến các anh chị nhà báo phóng viên một số chia sẻ:

    Hiện nay Bố của ca sĩ Tuấn Hưng đang nằm trong viện điều trị, Bác cũng vừa trải qua một ca phẫu thuật kéo dài 7 tiếng đồng hồ và sức khoẻ lúc này mới đang dần hồi phục. Hiện tại, ca sĩ Tuấn Hưng muốn dành toàn bộ thời gian để chăm sóc Bố cũng như tiếp tục chuẩn bị cho Liveshow Giọng Hát Việt 2015, Anh không muốn nhắc đến những vẫn đề trong vụ um xùm vừa qua. Tạm thời ca sĩ Tuấn Hưng sẽ đóng facebook của mình trong một thời gian!

    Từ trưa ngày hôm qua rất nhiều anh chị nhà báo, phóng viên trong nam ngoài bắc nhận được tin nhắn từ sim rác doạ dẫm bằng những lời lẽ thô tục nặc danh ca sĩ Tuấn Hưng. Tôi xin khẳng định với các anh chị ca sĩ Tuấn Hưng cùng anh em trong công ty HAT sẽ gắng hết sức để tìm ra “Kẻ mà ai cũng biết, biết là ai đấy”. Với một người tính khí thẳng thừng như ca sĩ Tuấn Hưng thì không phải lúc nào cũng được lòng người khác, đây cũng không phải lần đầu tiên anh bị một số kẻ lợi dụng, thừa nước đục thả câu. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ tìm mọi cách để đưa người này ra ánh sáng dù có mất bao nhiêu thời gian bao lâu đi nữa.", phụ trách truyền thông của ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

    Tiểu Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-chuyen-nguoi-nha-ca-si-tuan-hung-nhan-tin-de-doa-nha-bao-a102756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.