+Aa-
    Zalo

    Sự thật thông tin 40 người trong công ty mỹ ký bị điện giật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng khẳng định, thông tin 40 công nhân tại công ty mỹ ký bị điện giật phải nhập viện đang lan truyền trên mạng xã hội là hoàn toàn bịa đặt.

    Cơ quan chức năng khẳng định, thông tin 40 công nhân tại công ty mỹ ký bị điện giật phải nhập viện đang lan truyền trên mạng xã hội là hoàn toàn bịa đặt.

    Vào chiều ngày 26/10, mạng xã hội lan truyền thông tin về một vụ điện giật trong một công ty mỹ ký tại Khu công nghiệp Đồng Văn, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam làm 40 người thương vong.

    Ngay sau khi xuất hiện thông tin trên, nhiều cư dân mạng sốt sắng tìm hiểu, tung tin dù không chắc thực hư câu chuyện ra sao. Nhiều người tỏ vẻ nghi ngờ độ chân thực nhưng một số bình luận lại khẳng định sự việc trên là có thật.

    Thông tin lan truyền trên Facebook về việc điện giật 40 công nhân trong công ty mỹ ký ở Khu công nghiệp Đồng Văn. Ảnh chụp màn hình Facebook

    Liên quan đến vụ việc này, Đại tá Phạm Kiên Cường, Trưởng Công an huyện Duy Tiên (tỉnh Hà Nam) cho biết: “Sau khi có thông tin về vụ tai nạn điện, phía anh em trong Đồn Công an thị trấn Đồng Văn đã kiểm tra tất cả các công ty mỹ ký và các công ty khác đóng trong Khu công nghiệp nhưng không hề có vụ tai nạn điện nào. Thông tin này hoàn toàn thất thiệt. Vào chiều 26/10, chỉ có một công ty Honda diễn tập về phòng cháy”.

    Phía công ty điện lực huyện Duy Tiên cũng khẳng định không có bất kỳ một vụ tai nạn về điện nào xảy ra trong ngày 26/10.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-thong-tin-40-nguoi-trong-cong-ty-my-ky-bi-dien-giat-a206810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan