+Aa-
    Zalo

    Sự thật thông tin luật sư bị buộc dừng bào chữa cho bác sĩ Hoàng Công Lương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, xuất hiện thông tin luật sư Trần Hồng Phúc bị buộc dừng bào chữa cho bác sĩ Hoàng Công Lương, đâu là sự thật?

    Mới đây, xuất hiện thông tin luật sư Trần Hồng Phúc bị buộc dừng bào chữa cho bác sĩ Hoàng Công Lương, đâu là sự thật?

    Thông tin trên mạng xã hội cho hay, “luật sư Trần Hồng Phúc bị buộc dừng bào chữa vì quá gay gắt vụ bác sĩ Hoàng Công Lương”. Bác sĩ Lương là 1 trong các bị can bị khởi tố  trong vụ tai biến chạy thận tại Bệnh viện (BV) đa khoa tỉnh Hoà Bình làm 9 người tử vong.

    Luật sư Trần Hồng Phúc bào chữa cho BS Hoàng Công Lương.

    Trước thông tin đồn thổi, luật sư Trần Hồng Phúc khẳng định: “Nhiều người quan tâm hỏi việc tôi bị tước quyền bào chữa cho bác sĩ Hoàng Công Lương hay không vì trên mạng có thông tin tôi bị chấm dứt vai trò bào chữa trong vụ án”.

    “Xin khẳng định thông tin này là xuyên tạc, nhiều khả năng đưa ra để kích động, thu hút ý kiến, quan điểm phản đối, chống phá, bôi nhọ các cơ quan tư pháp”, luật sư Phúc bày tỏ.

    Luật sư Phúc được cho là "bông hồng thép” khi đưa ra một loạt các chứng cứ mạnh mẽ bào chữa cho bác sĩ Lương vô tội trong phiên tòa xử sơ thẩm vụ án trên kéo dài trong 12 ngày. Sau phiên toà, luật sư Phúc được một số lãnh đạo các cơ quan tư pháp trung ương khích lệ động viên. Đặc biệt có cả lãnh đạo cao cấp khen ngợi, mong các luật sư bảo vệ công lý, bảo vệ quyền con người, góp phần vào công cuộc cải cách tư pháp hiện nay.

    Vì vậy, không có lý do gì để bị bất kỳ cơ quan tố tụng nào của tỉnh Hoà Bình tước quyền bào chữa cho bác sĩ Hoàng Công Lương.

    Liên quan đến vụ án xảy ra tại BV Đa khoa tỉnh Hòa Bình, ngày 2/7, cơ quan CSĐT công an tỉnh Hòa Bình vừa ra quyết định khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Hoàng Đình Khiếu - Phó GĐ bệnh viện Đa khoa Hòa Bình và ông Trần Văn Thắng - nguyên Trưởng phòng Vật tư thiết bị bệnh viện Đa khoa tỉnh. Quyết định này được đưa ra sau khi Tòa án ND TP Hòa Bình trả hồ sơ điều tra bổ sung các tình tiết liên quan đến vụ án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-thong-tin-luat-su-bi-buoc-dung-bao-chua-cho-bac-si-hoang-cong-luong-a235415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan