+Aa-
    Zalo

    Sự thật về bức ảnh “Cô dâu chú rể giúp đẩy xe đồng nát”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước những xôn xao, tranh cãi của dân mạng về độ chân thực của bức ảnh cô dâu chú rể đẩy xe đồng nát, những người trực tiếp chụp những bức ảnh này đã lên tiếng.

    (ĐSPL) - Trước những xôn xao, tranh cãi của cư dân mạng về độ chân thực của bức ảnh cô dâu chú rể đẩy xe đồng nát, những người trực tiếp chụp những bức ảnh này đã lên tiếng.

    Mới đây, cộng đồng mạng dành rất nhiều sự quan tâm tới bức ảnh chụp cặp cô dâu chú rể đang khom người đẩy xe chở đồng nát bị lật giữa đường. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức hình đã nhận được hàng nghìn lượt like (thích), bình luận và chia sẻ. Cho đến giờ, bộ ảnh vẫn không ngừng được lan tỏa trên khắp các diễn đàn mạng.

    Được biết, hai nhân vật chính trong bức ảnh này là Trương Thị Thanh An – cô dâu (SN 1989), còn chú rể là Hồ Văn Chiến (sinh năm 1987).

    Ảnh cô dâu chú rể giúp người gặp nạn giữa đường thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Hành động giúp đỡ người gặp nạn của cặp đôi Chiến – An được dân mạng ca tụng. Xúc động trước hành động đẹp, những người bạn không quen biết cũng gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi này.


    Thật ý nghĩa và hạnh phúc các bạn à, hành động đơn giản thôi nhưng dễ đi vào lòng người. Chúc 2 bạn trăm năm hạnh phúc”, nick name Trương Anh Tưởng bày tỏ cảm xúc.

    Gặp mấy người chảnh thì bơ luôn, sợ làm ô uế quần áo. Đây là cặp cô dâu chú rể đáng yêu nhất tôi từng thấy! Vì thế em chúc 2 anh chị 100 năm hạnh phúc nhá!”, nick name Ốc CiPii bình luận.


    Tuy nhiên có không ít ý kiến cho rằng, bức ảnh là cảnh dàn dựng, hoặc là ghép cảnh của ê kíp.

    Đây là bức ảnh được dựng lên không phải tình cờ. Nếu là xe ngã tình cờ với một đống đồ phế liệu cùng với cái xe ba gác đó thì phải lấy hết đồ xuống dựng lại xe rồi mới chất đồ lên lại. Không thể nào với bấy nhiêu người mà dựng được cái xe lên cùng với số đồ khủng đó. Êkip chụp hình thì là những người chân yếu tay mềm có thể dựng nổi đống đó à, cô dâu và chú rể tay chạm hờ cho có, chẳng thấy chút sức lực”, nick name Thuỳ Trang phân tích.

    Nick name Viet Nguyen cũng cho rằng: "Đây là bức ảnh hư cấu, trừ khi vợ chồng này là siêu nhân, thì mới vật được cái xe đấy, hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa và câu like".


    Trước sự xôn xao của cộng đồng mạng về mức độ thật của bức ảnh của cặp đôi này, anh Trần Hữu Long, người trong ekip thực hiện bộ ảnh đó chia sẻ với báo Dân Việt: "Những tấm hình được chụp hôm 5/7, tại gần Hồ Kẻ Gỗ (Hà Tĩnh). Hôm đó, ê-kíp chụp ảnh của anh Long cùng đôi An và Chiến đi chụp hình cưới từ 4 giờ sáng, tới giữa buổi, khi di chuyển trên đường để đến địa điểm chụp khác, nhóm bất ngờ thấy một chiếc xe chở phế liệu bị lật".

    “Vừa thấy sự việc thì cô dâu chú rể đã không nghĩ ngợi gì mà xuống giúp người dân nhặt những mảnh rơi vãi, dựng lại chiếc xe. Sau đó, cả êkip giúp hai bác ve chai đẩy xe một đoạn. Mình thấy chuyện này rất thú vị nên đã chụp lại để làm kỉ niệm”, một người trực tiếp chụp những bức ảnh này là nhiếp ảnh Đào Duy Khương chia sẻ trên tờ Dân trí. Sau đó, người đàn ông chở phế liệu bắt tay cảm ơn chú rể.

    Để phản bác những ý kiến trái chiều của dư luận, anh Long còn khẳng định thêm: “Nếu nói đây là những bức ảnh dàn dựng, ghép cảnh là không công bằng cho cô dâu, chú rể và cả ê kíp chụp hình hôm đó. Bởi, không ai đủ ý tưởng để dàn dựng lên một câu chuyện như vậy. Tôi dám khẳng định đây là những bức ảnh có thật”.

    Một hình ảnh khác trong bộ ảnh cưới của Chiến và An. Ảnh: Dân trí.

    Được biết, cặp đôi Chiến và An cho biết họ sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 23/10/2015 tới đây.

    PHƯƠNG NHI(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]MdMd0lpNWc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-buc-anh-co-dau-chu-re-giup-day-xe-dong-nat-a103408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.