+Aa-
    Zalo

    Sự thật về cái chết của "người đàn ông bị lòi nội tạng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sự thật về cái chết bí ẩn của nam thanh niên nhanh chóng được cơ quan công an giải mã và nó đi ngược hoàn toàn với những đồn đoán vô căn cứ của người dân.

    (ĐSPL) - Sự thật về cái chết bí ẩn của nam thanh niên nhanh chóng được cơ quan công an giải mã và nó đi ngược hoàn toàn với những đồn đoán vô căn cứ của người dân.

    Ngày 24/2, thông tin về người thanh niên bất ngờ gục chết khi băng qua cầu bộ hành trước cổng bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM), với một vết cắt sâu lòi một phần nội tạng được PV báo Đời sống và pháp luật tìm hiểu tường tận. Theo đó, nạn nhân là một người nghiện, nhiễm HIV, ngày ngày đi xin ăn gần bệnh viện.

    Theo tin tức mà bạn đọc báo Đời sống và pháp luật cung cấp, chiều ngày 22/2 trên cầu bộ hành trước cổng bệnh viện Ung Bướu (đường Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) phát hiện một thi thể. Nạn nhân được xác định là nam giới, khoảng 30 tuổi. Trên thi thể người bị nạn có một vết cắt sâu ở bụng, lòi một phần ruột ra ngoài.

    Sự thật về cái chết của
    Hiện trường nơi nam thanh niên gục chết bất thường.

    Nhận được tin báo, PV đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh thực hư nguyên nhân của cái chết bí ẩn này. Trao đổi với chúng tôi, một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại: "Trước khi phát hiện xác chết, tôi thấy người này cứ ôm lấy cái bụng dường như có vết thương đi lang thang trong khu vực. Khoảng 1h ngày hôm đó, anh ta lết thân băng qua cầu vượt thì gục xuống. Ban đầu chúng tôi cứ tưởng anh ta đuối sức nhưng khi chạy tới kiểm tra thì nạn nhân đã chết".

    Trước cái chết bí ẩn này, hàng chục người dân hiếu kỳ đã vây kín cây cầu bộ hành để theo dõi sự việc. Theo ghi nhận của chúng tôi, ban đầu có rất nhiều nguyên nhân được gán ghép cho cái chết bi thảm của người đàn ông xấu số này. Có người cho rằng, anh ta là dân trộm cắp bị đánh chết, có kẻ bảo anh ta vì đuối sức, người lại bảo sốc thuốc...

    Thông tin về cái chết bất thường của người đàn ông với một vết thương sâu lòi nội tạng nhanh chóng được người dân báo về lực lượng công an phường 7, công an quận Bình Thạnh. Chỉ ít phút sau, các lực lượng công an đã có mặt tiến hành phong tỏa, bảo vệ hiện trường, thu thập lời khai để điều tra sự việc. Sau đó, sự thật về cái chết bí ẩn nhanh chóng được cơ quan công an giải mã và nó đi ngược hoàn toàn với những đồn đoán vô căn cứ của người dân.

    Theo tìm hiểu của PV, với rất nhiều người dân sống tại khu vực gần bệnh viện Ung Bướu tất cả đều quá quen với người bị nạn. Một tài xế xe ôm ở đây nói: "Anh ta là con bệnh giai đoạn cuối chết là phải thôi. Người ta không biết thì lấy làm hốt hoảng lo sợ chứ chúng tôi ở đây ai lạ gì cậu này". Người này cho biết thêm, anh ta sống ở khu vực này cả năm nay rồi. Thường ngày, nạn nhân vẫn lân la xin tiền bố thí của người khác để sống qua ngày. Anh ta bị nhiễm HIV người khô đét, không thể lao động nổi.

    Để kiểm chứng thêm thông tin này, chúng tôi đã trao đổi với ông Lương Văn Đức, bảo vệ tổ dân phố ở đây và được ông cho biết: "Nạn nhân tên là Tùng, quê ở Cà Mau. Mọi người thường gọi hắn là Tùng "xì ke", hay Tùng "lòi ruột". Vì không còn chút sức lực nên Tùng lân la xin ăn ở khu vực từ lâu lắm rồi". Lý giải về vết cắt sâu lòi nội tạng của nạn nhân, ông Đức nói: "Đó chỉ là vết mổ thôi. Thời gian trước Tùng bị bệnh phải đi mổ. Bây giờ vết thương phát tác, cậu ấy biết mình sắp chết nên cứ để thế thôi".

    Được biết, mấy ngày gần đây sức khỏe của Tùng gần như suy kiệt. Ông Đức nói: "Các bạn xì ke của Tùng biết anh ta sắp đi, nên tới giờ ăn vẫn tìm Tùng để đút cho ít cháo. Riêng Tùng anh ta cứ ôm lấy vết thương bị lòi ruột phần vì không có tiền chữa trị, phần mong người khác thương hại bố thí tiền để sống lay lắt những ngày cuối đời". Từ thông tin chúng tôi có được, sau khi cơ quan công an có mặt tại hiện trường xác định nạn nhân là Tùng "lòi ruột", nên cơ quan này không tiến hành khám nghiệm tử thi như thông thường bởi tình trạng của đối tượng được cơ quan công an sở tại nắm rất rõ. 

    Trước đó, chiều ngày 22/2 trên cầu bộ hành trước cổng bệnh viện Ung Bướu (đường Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh) phát hiện một thi thể. Nạn nhân được xác định là nam giới, khoảng 30 tuổi. Trên thi thể người bị nạn có một vết cắt sâu ở bụng, lòi một phần ruột ra ngoài.

    Công Đại

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-cai-chet-cua-nguoi-dan-ong-bi-loi-noi-tang-a23121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan